Tin mới

Fan Indonesia 2 trận liền căng biểu ngữ ủng hộ đội trưởng Văn Quyết và Olympic Việt Nam

Thứ sáu, 17/08/2018, 08:54 (GMT+7)

Một số CĐV người Indonesia đã mang biểu ngữ đến sân thi đấu, có nội dung cổ vũ đội trưởng Văn Quyết và Việt Nam tại ASIAD 2018.

Một số CĐV người Indonesia đã mang biểu ngữ đến sân thi đấu, có nội dung cổ vũ đội trưởng Văn Quyết và Việt Nam tại ASIAD 2018.

ASIAD 2018 năm nay không có nhiều CĐV Việt Nam sang Indonesia cổ vũ đội Olympic, vì đây mới là vòng đấu bảng và Việt Nam còn sáng cửa đi tiếp. Trên sân đấu, chỉ có gần 100 CĐV Việt Nam có mặt. Nhưng trong số đó cũng có nhiều CĐV Indonesia dành tình cảm cho cầu thủ và bóng đá Việt Nam.

Fan Indonesia 2 trận liền căng biểu ngữ ủng hộ đội trưởng Văn Quyết và Olympic Việt Nam - Ảnh 1.

Ảnh: Chương AMCVN

Trong trận đấu với Olympic Nepal hôm 16/8, một số CĐV Indonesia đã mặc áo Việt Nam vào sân. Họ mang theo biểu ngữ có dòng chữ "Forza Văn Quyết, Forza Việt Nam" (Tiến lên Văn Quyết. Tiến lên Việt Nam).

Được biết đây là các CĐV của CLB AC Milan tại Indonesia. Họ có mối quan hệ thân thiết với một CĐV nam, cũng ủng hộ AC Milan nhưng là người Việt Nam. Tình yêu chung với bóng đá Italy đã kết nối người hâm mộ 2 nước. Và nhân dịp Việt Nam thi đấu ASIAD ở Indonesia, các fan của nước bạn đã đến sân cổ vũ.

Trước đó trong trận Olympic Việt Nam gặp Pakistan, vì một số lý do mà các CĐV này chỉ có thể giương biểu ngữ mà chưa có cơ hội tới sân trực tiếp. Họ yêu mến Việt Nam và dành tình cảm đặc biệt cho Văn Quyết, đội trưởng của đội Olympic.

Hôm 16/8, các CĐV này đã hát vang bài "Il capitano" để cổ vũ cho Văn Quyết.

Tiểu Bạch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ASIAD 2018 Văn Quyết