Tin mới

Flappy Bird phiên bản cartoon chơi trên ... hộp giấy

Thứ tư, 19/02/2014, 15:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thay vì cài đặt và chơi trên smartphone hay tablet,bạn có thể chơi trực tiếp Flappy Bird phiên bản cartoon trên hộp giấy ngoài đời thực

(Tinmoi.vn) Thay vì cài đặt và chơi trên Smartphone hay tablet,bạn có thể chơi trực tiếp Flappy Bird phiên bản cartoon trên hộp giấy ngoài đời thực.

Ở Việt Nam, có vẻ sự cuồng nhiệt đối với tựa game Flappy Bird của nhà phát triển Nguyễn Hà Đông đã dần dần lắng xuống. Tuy vậy, ở "trời Tây", nguồn cảm hứng từ tựa game "chết yểu" này đã làm nên rất nhiều phát kiến thú vị nhằm duy trì sức sống cho nó.
Chúng ta đã có ăn mừng bàn thắng kiểu Flappy Bird, có bài hát từ Flappy Bird, có cả bảng hiển thị kết quả giữa trận đấu mang phong cách Flappy Bird,... Và giờ đây, người ta đã "chế" ra cả Flappy Bird ... chơi trên giấy.

Video chơi Flappy Bird phiên bản Cartoon trên hộp giấy:

 

 

Theo trang BuzzFeed, tác giả Fawn Qiu đã dựng game với một thùng carton, cảm biến Arduino, hai motor trợ lực, một công tắc và các thanh nam châm.

Các ống nước sẽ liên tục chuyển động (như trong game) và người chơi bấm nút để điều khiển con chim chui qua. Nếu con chim chạm vào ống, hộp carton sẽ lập tức đóng lại và quay về vị trí xuất phát.

Xem thêm: Hình ảnh Flappy Bird được kí độc quyền trên áo phông tại Việt Nam

Duy Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Game mới của Nguyễn Hà Đông Swing Copters "ức chế" hơn Flappy Bird

(Tinmoi.vn) Nguyễn Hà Đông trở lại mang theo một game mới mang tên Swing Copters với ngôn ngữ thiết kế và gameplay đơn giản như Flappy Bird nhưng độ khó cao hơn.