Tin mới

Flycam nhỏ xíu giúp theo dõi, giám sát một cách bí mật nhất

Thứ năm, 21/01/2016, 08:29 (GMT+7)

Với mẫu flycam nhỏ xíu này, người dùng sẽ có thể thực hiện được các nhiệm vụ theo dõi, giám sát một cách bí mật nhất.

Với mẫu flycam nhỏ xíu này, người dùng sẽ có thể thực hiện được các nhiệm vụ theo dõi, giám sát một cách bí mật nhất.

Hãng TRNDlabs vừa ra mắt mẫu flycam SKEYE Nano Drone có kích thước khá nhỏ bé chỉ 1,57 x 1,57 x 0,87-inch và trọng lượng chỉ 14g.

Với thiết bị bay SKEYE Nano Drone nhỏ bé này, người dùng sẽ có thể dùng để thực hiện các nhiệm vụ theo dõi, giám sát và ghi hình mục tiêu một cách dễ dàng và tương đối bí mật vì khi SKEYE Nano Drone hoạt động rất ít gây ra tiếng ồn và không gây sự chú ý với kích thước chỉ bé bằng lòng bàn tay.

SKEYE Nano Drone có thể thực hiện các nhiệm vụ theo dõi bí mật

Mẫu flycam SKEYE Nano Drone này được trang bị một camera độ phân giải 0.3 MP. Tuy có độ phân giải không được cao cho lắm nhưng SKEYE Nano Drone vẫn có thể ghi hình khá tốt trên cao, người dùng có thể quan sát những hình ảnh thu được trên SKEYE Nano Drone qua Smartphone hoặc tablet.

Khi bán SKEYE Nano Drone cho người dùng, hãng TRNDlabs sẽ kèm theo một thẻ nhớ microSD dung lượng 2 GB và một điều khiển từ xa sử dụng pin 2V loại AAA.

SKEYE Nano Drone được điều khiển qua một remote

Dung lượng pin trên chiếc flycam SKEYE Nano Drone là 3.7V 120mAh, mỗi lần sạc đầy khoảng 30 phút và thời gian bay tối đa cho một lần sạc đầy là khoảng 3-4 phút.

Trọng lượng của flycam SKEYE Nano Drone chỉ có 14g

Hãng TRNDlabs đang bán mẫu flycame SKEYE Nano Drone trên Amazon với giá 69 USD (1.5 triệu VNĐ).

Xử Nhi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news