Tin mới

Gã cuồng tình nhốt người yêu ở phòng kín tra tấn như thời Trung cổ

Thứ bảy, 04/07/2015, 10:10 (GMT+7)

Toàn dõng dạc nói với người yêu: “Bây giờ mày chọn một trong ba thứ này đi để tao xử lý mày. Nếu chọn kìm thì sẽ bẻ hết răng, chọn cây gỗ thì sẽ đánh gãy chân, còn chọn kéo thì sẽ cắt hết tóc…”.

Toàn dõng dạc nói với người yêu: “Bây giờ mày chọn một trong ba thứ này đi để tao xử lý mày. Nếu chọn kìm thì sẽ bẻ hết răng, chọn cây gỗ thì sẽ đánh gãy chân, còn chọn kéo thì sẽ cắt hết tóc…”.

Là những người bạn cùng địa phương, quen biết với nhau từ nhỏ, tình bạn lớn dần thành tình yêu lúc nào chẳng hay. Hai phía gia đình đều ủng hộ mối quan hệ này và mong mỏi một đám cưới diễn ra. Nhưng trong lúc yêu, chàng thanh niên bộc lộ bản chất ghen tuông vô lối, thường xuyên tra khảo, đánh đập người yêu. Không chịu đựng nổi người yêu vũ phu, cô gái đã nói lời chia tay sau 3 năm gắn bó. Không ngờ, gã thanh niên cuồng tình gọi điện dọa tạt axít, rồi bắt giữ người yêu, nhốt vào phòng kín và giở trò tra tấn giống như thời Trung cổ…

Chuyện tình với gã cuồng ghen

Suốt gần 2 tháng qua, em Nguyễn Thị Vân Anh (tên thật đã được thay đổi theo yêu cầu của nạn nhân), 23 tuổi, trú tại xã Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, sống trong tâm trạng hoảng loạn, sợ hãi tột độ khi cô vừa phải trải qua một trận tra tấn kinh hoàng của chính người yêu cũ của mình là Nguyễn Bảo Toàn (bằng tuổi và cùng nơi cư trú). Từ khi mái tóc dài thướt tha bị Toàn cắt trụi, Vân Anh phải đội tóc giả, không dám đi làm và ngại gặp gỡ, giao tiếp với bạn bè.

Đối tượng Nguyễn Bảo Toàn.

Kể lại câu chuyện lắm bi kịch, Vân Anh chia sẻ: “Em và Toàn quen nhau từ nhỏ. Cả hai học chung trường xã, khá thân thiết với nhau. Đến tuổi trưởng thành, tình cảm của chúng em lớn dần và trở thành tình yêu lúc nào chẳng hay. Đó là những ngày tháng tươi đẹp”. Biết tin Vân Anh yêu Toàn, ai nấy đều vui mừng và hi vọng tương lai tốt lành cho đôi trẻ.

Không học đại học, Vân Anh xin vào làm công nhân cho một nhà máy ở thị trấn, Toàn cũng lên thị trấn cùng và xin được một công việc có thu nhập khá. Cả hai hẹn ước, khi nào kiếm được chút vốn liếng sẽ tổ chức đám cưới.

Là người trẻ tuổi, tính tình lại dễ gần nên Vân Anh được bạn bè rất yêu mến, nhưng mỗi lần thấy người yêu đi chơi với bạn khác giới, thậm chí là cùng giới, Toàn lại có những biểu hiện ghen tuông. Bản thân Vân Anh cũng chẳng hiểu sao Toàn lại ghen đến mức như vậy, dù đã nhiều lần giải thích nhưng bản tính đó không hề thay đổi.

Có lần, Vân Anh đi ăn liên hoan cùng với đồng nghiệp trong công ty, trong đó có đồng nghiệp nam. Cô mới cầm cốc bia chạm với người bạn đó và vô tình Toàn nhìn thấy liền ngay lập tức kéo Vân Anh ra ngoài rồi đánh đập vô cùng thậm tệ. Lo lắng Vân Anh yêu người khác, Toàn bắt cô nghỉ việc và xin vào làm nhân viên bưng bê cho một quán cà phê gần nơi làm việc của mình cho dễ… quản lý. Chiều ý Toàn, Vân Anh cũng chuyển đến làm ở quán cà phê với hi vọng Toàn không còn ghen tuông nữa. Nhưng, mọi việc lại không diễn ra như dự tính…

Thấy quán cà phê có nhiều khách nam giới đến ngồi uống, Toàn cũng nổi cơn ghen, bắt Vân Anh phải nghỉ việc. Vân Anh thì không chịu vì muốn tự chủ về kinh tế, có thể tự lo liệu cho bản thân. Nhưng, cứ đến ngày Vân Anh lĩnh lương, Toàn lại “tịch thu” toàn bộ để mang đi tiêu xài. Toàn cố gắng kiểm soát, đe dọa, thi thoảng Vân Anh lại bị Toàn hành hung vì tội đã lỡ tiếp chuyện một chàng trai nào đó. Có lần, Vân Anh dọa sẽ chia tay nếu như Toàn còn ghen tuông vô lối như vậy, ai ngờ, Toàn khẳng định “nếu bỏ thì hắn sẽ tạt axít cho Vân Anh khỏi đi yêu thằng nào nữa”. Hiểu bản chất hung bạo của Toàn, Vân Anh lo sợ và không dám chia tay, đành cắn răng cam chịu yêu một gã vũ phu.

Bị tra tấn vì nói lời chia tay

Sức chịu đựng của Vân Anh đã vượt quá giới hạn khi mà cô gái này liên tục bị Toàn hành hung rồi đe dọa đủ kiểu.

Sau khoảng thời gian dài đắn đo, ngày 3/5/2015, Vân Anh quyết định chấm dứt mối tình bi kịch. Nghe lời chia tay của người yêu, Toàn liền lao xe tới quán cà phê nơi Vân Anh làm việc bắt cô gái này ra ngoài để nói chuyện. Sợ Toàn làm loạn, Vân Anh miễn cưỡng đi theo. Ra tới lề đường, Toàn cầm mũ bảo hiểm giơ lên định đánh Vân Anh nhưng thấy xung quanh có nhiều người nên hắn bắt người yêu lên xe máy và chở đi.

Toàn chạy xe một mạch đưa Vân Anh về nhà mình rồi khóa trái cửa lại, không cho cô gái tìm đường trốn chạy. Hoảng sợ trước hành động này của Toàn, Vân Anh đành chịu trận.

Sau khi nhốt người yêu, Toàn lẳng lặng đi vào nhà, lấy ra một chiếc kìm, một chiếc kéo, một cây gậy gỗ rất to rồi đặt ra trước mặt Vân Anh. Đặt xong ba thứ đồ vật kia, Toàn dõng dạc nói: “Bây giờ mày chọn một trong ba thứ này đi để tao xử lý mày. Nếu chọn kìm thì sẽ bẻ hết răng, chọn cây gỗ thì sẽ đánh gãy chân, còn chọn kéo thì sẽ cắt hết tóc…”. Thấy vậy, Vân Anh liền quỳ xuống van xin Toàn nhưng gã thanh niên này vẫn chẳng một chút mảy may động lòng, tiếp tục đe dọa bắt Vân Anh phải chọn một hình thức tra tấn.

Trước tình thế này, lo sợ trước việc Toàn sẽ sát hại mình nên Vân Anh đã chọn kéo. Chỉ trong nháy mắt, Toàn đã lao tới cắt trụi luôn mái tóc óng ả của người yêu đoạn mở cửa đuổi về kèm lời đe dọa “Mày mà còn thái độ thì sẽ ăn axít”. Tháo chạy về nhà, Vân Anh dường như hoảng loạn đến mức không kiểm soát được hành vi. Gia đình Vân Anh lập tức đưa cô tới bệnh viện để điều trị các vết thương và trấn an tinh thần cô. Đồng thời, gia đình Vân Anh đã làm đơn tố giác lên chính quyền địa phương trình báo toàn bộ sự việc đã xảy ra.

Đến ngày 30/6/2015, Công an huyện Long Thành đã tiến hành bắt giữ Toàn để điều tra về hành vi làm nhục người khác. Sau khi bị bắt, Toàn đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội và khai báo, việc tra tấn Vân Anh như vậy chỉ là để đe dọa không cho cô gái này chia tay. Bản thân Toàn không bao giờ có suy nghĩ sẽ sát hại Vân Anh nhưng những hành vi của gã thanh niên này đã khiến người trong mộng sợ đến mức không dám bước chân ra khỏi nhà.

Ở thời điểm hiện tại, thể trạng, tâm lý của Vân Anh đã được cải thiện hơn trước, tuy nhiên cô gái này vẫn chưa dám đi làm trở lại vì ám ảnh nặng nề về những chuyện xảy ra. Thương con gái phải trải qua sự việc kinh hoàng, mẹ của Vân Anh cũng nghỉ việc ở nhà trông nom, coi sóc con với hi vọng Vân Anh sớm thoát khỏi những ám ảnh cũ.

Trần Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trung cổ công an