Tin mới

Gà đen mặt quỷ ở Hà Nội, trả 30 triệu không bán

Thứ bảy, 30/01/2016, 15:19 (GMT+7)

Tin tức trên báo Dân Trí cho biết, tại một hội chợ phục vụ Tết Bính Thân 2016 đang diễn ra ở Hà Nội, xuất hiện điểm trưng bày loại gà đen siêu độc.

Tin tức trên báo Dân Trí cho biết, tại một hội chợ phục vụ Tết Bính Thân 2016 đang diễn ra ở Hà Nội, xuất hiện điểm trưng bày loại gà đen siêu độc.

Chia sẻ với Dân Trí, anh Nam, người trực tiếp bán loại gà này, giống gà này là gà Ayam Cemani (gà đen hoàn toàn), xuất xứ từ đảo Java, Indonesia. Đây cũng là lần đầu tiên chủ trang trại đưa loại gà này ra tiêu thụ tại Hà Nội dịp Tết này.

Gà đen mặt quỷ giá chục triệu có mặt tại Hà Nội. Ảnh: Internet

Tại Việt Nam, nhiều người quen gọi loại gà này là gà mặt quỷ bởi chúng đen tuyền nên nhìn rất đáng sợ. Bên cạnh đó, con trống rất hung dữ. Bản chất sinh tồn của gà đen không khác gì các giống gà tại Việt Nam, sống theo đàn nhỏ từ 10 con đổ lại, trong đàn có 1 con trống.

Theo anh Trần Nhữ Giáp, chủ trang trại gà đen cho hay: Sáng 29.1, có người trả hơn 20 triệu đồng/con nhưng chúng tôi chưa bán.

[mecloud]vY8fLTT4EW[/mecloud]

Trước đó, giống gà “báu vật” này đã được nuôi và nhân giống tại Bình Dương, do anh Phan Minh Hồng (31 tuổi, ở Bình Dương) mua giống từ bên nước bạn về.

Với mức giá khoảng 2.500 USD/con trưởng thành, giống gà này đang được rất nhiều người trong giới đại gia, người nhiều tiền săn lùng.

Được biết, nếu ai sở hữu giống gà này sẽ nhận được nhiều may mắn. Một cặp gà "mặt quỷ" trưởng thành được anh Hồng bán với giá 50 triêu đồng/1 cặp.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news