Tin mới

Gái đảm trổ tài nướng cá, tưởng đãi cả nhà bữa ngon, ai dè dân mạng lại vui miệng đặt tên "mỹ nhân ngư bóng đêm"

Thứ sáu, 24/08/2018, 08:28 (GMT+7)

Nhìn con cá cháy đen thui, ai nấy không khỏi phì cười. Nhưng thay vì an ủi khổ chủ, cư dân mạng lại vắt óc nghĩ ra những cái tên đầy sáng tạo: Cá Bao Công, Cá xuyên màn đêm, cá biến hình...

Nhìn con cá cháy đen thui, ai nấy không khỏi phì cười. Nhưng thay vì an ủi khổ chủ, cư dân mạng lại vắt óc nghĩ ra những cái tên đầy sáng tạo: Cá Bao Công, Cá xuyên màn đêm, cá biến hình...

Lẽ thường, đàn bà con gái ai cũng sẽ dắt túi một vài kinh nghiệm nấu nướng không làm được toàn món cầu kỳ, cao lương mỹ vị gì thì cũng đủ làm mâm cơm đơn giản cho bữa ăn hàng ngày.

Đối với các chị em đã có gia đình, qua nhiều thử thách rồi có lẽ việc nấu nướng chỉ nhẹ như lông hồng. Bằng chứng là các chị em còn rất thích thú chia sẻ nhau những hình ảnh mâm cơm ngon lành không ngớt trên hội nhóm.

Nhưng với gái chưa chồng, đôi khi nấu nướng lại là một khó khăn to đùng chứ chẳng đùa.

Mới đây, một hình ảnh con cá nướng với thành than đen thui được chia sẻ lên hội kín nọ khiến ai nấy nhìn cũng phải phì cười. Cụ thể, cô gái này đăng lại một bức hình của bạn mình. Theo bức hình được đăng tải con cá trước và sau khi chế biến khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Con cá ban đầu là giống cá chim, to, dầy thịt thế mà chỉ ít lâu sau vào tay cô gái, con cá bỗng như biến hình tới mức chẳng ai nhận ra. Toàn thân cá bao bọc một lớp than đen thui, lớp cháy phải dày cả tấc.

Gái đảm trổ tài nướng cá, tưởng đãi cả nhà bữa ngon, ai dè dân mạng lại vui miệng đặt tên mỹ nhân ngư bóng đêm - Ảnh 1.

(Ảnh chụp màn hình)

Với tài nội trợ này thì cô gái nhận về không ít những lời trêu chọc: "Thế này có chó nó lấy!"

Bên cạnh đó, rất nhiều người hài hước vào chia buồn và trổ tài sáng tạo khi nghĩ tên mới đặt cho món ăn này:

"Ta nói đây là món cá tàng hình. À, cá biến hình nha tụi bây. Đó chúng mày nhận ra em nó trước và sau khi chế biến đấy!"

"Sắp Trung thu nên cá đeo mặt nạ thôi gì mà căng."

"Tụi mày lại nói quá, thực ra đây là con gái sau khi lột bỏ lớp trang điểm đó mà. Chao ôi đen thùi lùi một màu luôn, thấy sợ."

"Ăn kiểu này mới đỡ tanh."

"Sao lại cứ chê con cá nướng ngon lành này thế. Nướng thế xong cạo lớp khét đi là bao ngon. Bên trong trắng, mềm, thơm phưng phức cực tốn cơm nhé.

Bình thường mà lớp da hơi cháy thì tao sẽ an ủi thế, nhưng đằng này nó cháy đen thui cả con cá thành than rồi thì tao lại chỉ chia buồn với chủ thớt: Nấu nướng thế này có chó mới lấy."

"Xưa có cá hóa rồng, nay thì cá hóa Bao Công."

"Cá nướng bóng đêm."

"Mỹ nhân ngư bóng đêm."

"Hỡi những người anh hùng bàn phím trong thiên hạ, mỗi người hãy bớt chút thời gian suy nghĩ rồi gõ ra một cái tên, cái nào độc đáo, sáng tạo nhất ta sẽ quyết đưa món cá than này lên bàn nhậu."

Gái đảm trổ tài nướng cá, tưởng đãi cả nhà bữa ngon, ai dè dân mạng lại vui miệng đặt tên mỹ nhân ngư bóng đêm - Ảnh 2.

Con cá chim to ngon ban đầu.

Gái đảm trổ tài nướng cá, tưởng đãi cả nhà bữa ngon, ai dè dân mạng lại vui miệng đặt tên mỹ nhân ngư bóng đêm - Ảnh 3.

Và sau khi chế biến.

Dù cô gái đã lỡ làm món cá cháy thành than thì cũng chẳng khóc nổi khi đọc những bình luận hài hước từ cư dân mạng. Có lẽ, món cá này cũng chỉ là một phút sơ sẩy, đãng trí nên cô ấy quên thôi mà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news