Tin mới

Gái gọi sinh viên: “Được ăn, được hát miễn phí lại có tiền”

Thứ hai, 21/04/2014, 10:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi được hỏi về lý do làm gái gọi, Hằng (SN1995, sinh viên Học viện Tài chính, quê Hà Tĩnh) trả lời: “Vì được ăn, được hát… miễn phí lại có tiền”.

 

 

(Tinmoi.vn) Khi được hỏi về lý do làm gái gọi, Hằng (SN1995, sinh viên Học viện Tài chính, quê Hà Tĩnh) trả lời: “Vì được ăn, được hát… miễn phí lại có tiền”.

Ngày cuối tuần, những quán karaoke gần như hoạt động hết công suất. Cũng vì thế, những chiếc xe chở “chân dài” cũng ra vào tập nập.

Mang thẻ sinh viên đi hành nghề

Thâm nhập một quán karaoke trên địa bàn quận Thanh Xuân, vừa bước vào phòng, nhân viên ngay lập tức hỏi: “Các anh có gọi gái không ạ? Quán em toàn sinh viên năm đầu, hàng ngon.

Khoảng 20 phút sau, 3 cô gái mặt trang điểm nhẹ, mặc quần đùi jean ngắn cũn cớn áo phông bó sát nhưng khá kín đáo, khoe hết những đường cong và cặp đùi dài trắng bước vào chào khách rồi ngồi xuống bên cạnh.

Hằng, tên một trong 3 gái gọi. Em cho biết, mình sinh năm 1995, quê Hà Tĩnh, hiện đang học trường Học viện Tài chính và là sinh viên năm nhất. Mới đi làm nghề này được 3 tháng. Thấy tôi tỏ vẻ hoài nghi, Hằng liền giơ tấm thẻ sinh viên ra chứng minh.

Gái gọi sinh viên: “Được ăn, được hát miễn phí lại có tiền”
Gái gọi sinh viên phục vụ tại một quán hát.

Qua trò chuyện tôi được biết, bố mẹ Hằng đều làm nông, ngày mới ra Hà Nội học em cũng đi làm thêm đủ nghề nhưng thu nhập thấp không đủ chi tiêu, bố mẹ lại không thể chu cấp nhiều nên đi làm nghề này. Hầu hết những câu hỏi của tôi Hằng đều trả lời, khi tôi hỏi làm nghề này không sợ bạn bè biết hay sao?, em có đi khách qua đêm không? giá bao nhiêu?.

Hằng phân trần, “em thuộc loại gái ngồi bàn, tức là chỉ ngồi tiếp khách, hát cho khách vui. Bao giờ có người gọi bọn em mới đến, đi khách thì em không. Nghề này cũng phân thành nhiều kiểu, gái ngồi bàn, gái gọi (đến hát, nếu khách có nhu cầu thì phục vụ từ A-Z)…”.

Sau đó, Hằng chỉ tay sang 2 cô bạn mình đang ngồi hát rồi nói: “Áo đen là Hoa, sinh năm 1995 cũng là sinh viên, quê ở Sóc Sơn. Áo trắng là Trang, sinh năm 1993, quê Thanh Hóa, không đi học, là dân chuyên nghiệp trong nghề này. Hoa và Trang thì thường xuyên đi khách. Nếu tàu nhanh thì 1 củ (1 triệu) qua đêm thì 2 củ. Anh hỏi họ thử xem.

Làm gái gọi vì “được ăn, được hát miễn phí lại có tiền”

Tôi khá bất ngờ vì Hằng trò chuyện khá thật, đó là theo cảm nhận cá nhân, mặc dù vẫn biết “không nghe cave nói chuyện, không nghe thằng nghiện trình bày.”

Hằng chỉ tay sang Trang (áo trắng) rồi tâm sự, “ngày trước đi làm thêm (bán quần áo) em tình cờ quen Trang, sau đó bọn em trao đổi số điện thoại rồi cho nhau Facebook. Lúc đầu, Trang rủ em đi làm em cũng ngại vì sợ bạn bè, gia đình biết. Nhưng đi theo một lần, thấy vào cũng chỉ ngồi hát với khách, cũng chẳng có chuyện gì nên em làm, tính đến giờ mới được 3 tháng.”

Khi tôi hỏi lý do làm nghề này, Hằng thẳng thắn trả lời: “Vì được ăn, được hát miễn phí… lại có tiền. Chả phải làm gì, chỉ ngồi chơi, sướng thế còn gì.”

Gái gọi sinh viên: “Được ăn, được hát miễn phí lại có tiền”
Chiều các "thượng khách".

Cô nàng tiết lộ, có những hôm gặp khách vip, ngồi 1 bàn thu nhập được 1,5 triệu đồng. Còn bình thường thì mỗi bàn khách sẽ bo cho từ 300-500 nghìn đồng/người. Số tiền này, gái gọi phải nộp tiền bàn cho chủ quán 100 nghìn đồng/người.

Để có thêm thu nhập, gái gọi phải làm cho khách vui như uống bia, hát cùng khách, việc bị khách sàm sỡ là chuyện bình thường. “Những lúc bị khách sờ mó thì phải có chiêu, thông thường bọn em sẽ đứng dậy rót bia rồi dí vào mồm khách. Cứ 5-7 cốc là các anh say hết. Việc còn lại bọn em chỉ hát phục vụ thôi” – Hằng nói.

Thấy tôi cười, Hằng nói thêm, “khách vào hát cũng có 5-7 loại, có người vào chỉ đề hát và nói chuyện cho vui thôi, như bọn anh chẳng hạn. Nhưng đa phần khách vào đều yêu cầu bọn em đi tàu nhanh hoặc qua đêm. Em mới vào nghề, còn giữ được ngày nào thì giữ, chứ ở trong môi trường này cũng chẳng thể nào biết được."

Gái gọi sinh viên: “Được ăn, được hát miễn phí lại có tiền”

Làm gái gọi vì được ăn, được hát miễn phí lại có tiền.

Qua tìm hiểu PV được biết, ngoài tiền “bo” của khách thì gái gọi còn được hưởng hoa hồng từ hóa đơn thanh toán phòng hát mà mình phục vụ. Chả thế mà không ít “thượng đế” phải méo mặt khi nhìn hóa đơn thanh toán.

Quả thực, ngay từ khi 3 cô nàng bước vào phòng, họ như một chiếc máy, hết chai bia này đến chai bia khác được mở ra, bia được rót tràn trề hết tất cả những chiếc cốc có trên bàn. Hoa quả, đồ ăn đóng túi rồi khăn lạnh cũng được các em khui ra để mời, để lau mặt cho các thượng đế.

Lấy lý do có việc gấp, nhóm PV thanh toán rồi rời khỏi đó trong sự níu kéo của 3 cô ả.

Tiếp tục, dạo quanh những con đường tụ tập nhiều quán karaoke và dịch vụ giải trí trên địa bàn quận Cầu Giấy, Thanh Xuân và một số quận khác… nhóm PV ghi nhận, tệ nạn mại dâm trá hình diễn biến hết sức phức tạp.

Thực tế này cho thấy nạn mại dâm đang biến tướng một cách khó lường, khó kiểm soát.

Video: Cận cảnh gái gọi sinh viên tiếp khách

 

 

Nhóm PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news