Tin mới

Gái xinh chê bạn trai rẻ rách vì phải trả tiền cafe

Thứ bảy, 26/07/2014, 10:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bạn trai mời đi chơi nhưng không dủ tiền trả đồ uống, cô gái đã chê anh bạn là "rẻ rách".

 

 

(Tinmoi.vn) Bạn trai mời đi chơi nhưng không dủ tiền trả đồ uống, cô gái đã chê anh bạn là "rẻ rách".

Mới đây, cư dân mạng lan truyền một status của cô gái chê bạn trai ít tiền, rẻ rách. Cô gái đã viết:

“ Em vừa đi chơi về. Có một anh mời đi uống café. Khi vào quán em làm ngay 3 cốc sinh tố, 5 cốc sinh tố và một quả nước dừa. Lúc ra về anh ý đứng lên thanh toán tiền, ai ngờ gặp đúng thằng rẻ rách. Đang đi ra thì anh ấy gọi lại, em ơi anh còn mỗi trăm hai thôi không đủ tiền thanh toán đâu. Đúng là nghèo mà còn sĩ, không có tiền đòi đú. May mà lúc tối xin mẹ được 4 trăm nghìn đi chơi. Đúng là xấu mặt loại con trai. Mời minh đi café để mình trả tiền.”

Status cô gái chê người yêu ít tiền, rẻ rách

Sau khi nội dung trên được lan truyền, không những cô gái nhận được sự cảm thông của mọi người mà thậm chí cón bị "ném đá" thì thái độ thiếu tôn trong người khác của cô gái.

Bạn nam Hoang Minh cho rằng: "Chẳng có gì hay ho khi đi kể lể như thế cả. Nếu đã là người yêu, thậm chỉ chỉ là bạn thôi thì cũng nên cảm thông cho nhau chứ không nên bêu xấu nhau như vậy. "Sông có khúc, người có lúc", ai chẳng có những lúc thế này thế kia, hết tiền là chuyện bình thường. Một cô gái không biết chia sẻ, cảm thông thì cũng không xứng đáng để đi với nhau đến cuối con đường."

Một bạn có nickname Tan Tai thì thẳng thắn: "Ăn như *** thế kia thì có mà các chàng chạy mất dép, nếu là mình chẳng phải chờ đến lúc em lên tiếng mình đã xin vĩnh biệt em ngay từ lần đầu gặp mặt rồi."

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news