Tin mới

Gái xinh lừa được yêu râu xanh khiến dân mạng xôn xao

Thứ bảy, 12/07/2014, 08:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bị yêu râu xanh "rủ rê" vào khách sạn, cô gái đã thông minh chống trả lại khiến yêu râu xanh cũng phải méo mặt.

 

 

(Tinmoi.vn) Bị yêu râu xanh "rủ rê" vào khách sạn, cô gái đã thông minh chống trả lại khiến yêu râu xanh cũng phải méo mặt.

Mới đây, trên các diễn đàn dành cho tuổi trẻ chia sẻ bức hình của một cô gái kèm theo câu chuyện bị yêu râu xanh gạ gẫm, nhưng cô gái đã thông minh đáp trả lại. Nội dung câu chuyện như sau:

"Hôm qua đi chơi với cái anh mới quen trong nhóm này vui ghê, anh ấy rủ mình vào hotel mình cũng vào, rồi anh kêu mình vào tắm mình kêu ảnh vô tắm trước đi. Thế là anh ấy vô tắm, mình ra về và không quên khóa chặt cửa lại, cầm hết quần áo của anh ấy. Đồ đạc không thèm lấy, nhưng chỉ thương anh ấy không biết dám vác mặt ra đường với cái quần sịp không?"

Cô gái chia sẻ lại chuyện bị yêu râu xanh lừa vào hotel

Không những bị yêu râu xanh làm hại, cô gái đã thông minh, tỉnh táo "đáp trả" lại yêu râu xanh. Khuôn mặt xinh đẹp cùng cách hành xử của cô gái nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Một bạn nam tên Ninh Tan tỏ ra xuýt xoa: "Em vừa đẹp, em lại thông minh. Con gái mà được cả hai thứ trên thì quá tuyệt vời rồi. Gái xinh sẽ được trai yêu nhưng gái thông minh sẽ biết làm gì để được yêu đúng cách. Mình bị thích em này rồi!"

Bạn Anh Tuấn cho rằng: "Con gái thời nay cần phải bản lĩnh như vậy, nhất là với những bạn gái xinh đẹp thì mối hiểm họa luôn rình rập xung quanh. Minh nhưng cần pahỉ thông minh và bản lĩnh để xử lí tình huống."

Tuy nhiên, nhiều người không tin vào tính chân thực của câu chuyện, cho rằng đây chỉ là câu chuyện bịa đặt không có thật vì yêu râu xanh đã lừa được cô gái vào hotel thì sẽ không dễ dàng để cô lọt lưới như thế.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Uyên Linh, Hoàng Quyên khiến khán giả "sởn da gà"

 

 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news