Tin mới

Gái xinh tuyên bố: "Đẹp trai mà nghèo rớt như anh thì về quê mà lấy vợ"

Thứ sáu, 13/06/2014, 08:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái xinh đẹp khi bị bạn trai "hẹn hò" phát hiện có tình cảm với người con trai khác đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm: "Đẹp trai mà nghèo rớt như anh thì về quê mà lấy vợ".

 

 

(Tinmoi.vn) Cô gái xinh đẹp khi bị bạn trai "hẹn hò" phát hiện có tình cảm với người con trai khác đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm: "Đẹp trai mà nghèo rớt như anh thì về quê mà lấy vợ".

Ngày 12/6, trên diễn đàn Vimaru Confessions, kênh dành riêng cho sinh viên Đại học Hàng hải xuất hiện đoạn chia sẻ của một nam sinh thể hiện sự thất vọng khi phát hiện người tưởng như đã là người yêu mình lại có tình càm với một người con trai khác. Nam sinh đã viết trên diễn đàn như sau:

Biết hôm nay sinh nhật em, ngay khi hết giờ thi, tôi ra chợ mua rất nhiều thứ để làm món gì đó coi như bữa liên hoan. Hai tay hai túi bước đi như mọi thứ xung quanh không tồn tại, mắt liếc qua trái qua phải để tìm phòng của em chợt nhận ra chiếc mini xanh của em dựng ở cửa phòng cuối nhưng bên cạnh đó có một chiếc xe máy. Bước thật nhanh tới đó, còn cách 2 m nữa đến cửa tôi chợt khựng lại, nhìn qua cửa sổ và thấy em ngồi lên đùi người nào đó. Cả hai cười nói vui vẻ với nhau. Đầu óc tôi lúc ấy như quay cuồng, điều nghĩ được duy nhất đó là quay lại và quay lại. Tôi bước đi thật nhanh, ngượng ngùng với hàng tá câu hỏi từ những kẻ nhiều chuyện không quen biết.

Gái xinh tuyên bố: Đẹp trai mà nghèo rớt như anh thì về quê mà lấy vợ

Ảnh minh họa

Tôi đau vì em làm mất quá nhiều thời gian của tôi, bao nhiêu đêm thức quá nửa canh nói chuyện với nhau, bao nhiêu tối sớm hẹn hò. Tôi có thù hằn gì với em mà em lại đùa giỡn với tôi như thế?".

Khi đọc được những dòng viết của nam sinh, cô gái đã đáp trả bằng những lời lẽ vô cùng cay đắng, phủ nhận tình cảm của cô dành cho anh:

"Anh xem lại trên người anh có cái gì mà đòi yêu tôi hả đồ nhà quê. Đi xe đạp mà đòi tán tôi? Nực cười. Đi chơi với anh thì sao? Anh chưa đi với bạn bè bao giờ à? Nói chuyện với anh thì sao? Phải thích nhau mới nói chuyện với nhau được sao?".

Anh à, cuộc sống này quan trọng nhất là phải biết mình là ai. Đối với tôi anh cũng chỉ là kẻ để tôi trút những nỗi buồn. Trút nỗi buồn thôi chứ không phải kẻ thay thế, không đáng là kẻ thay thế!".

Ngay khi những đoạn đối đáp giữa hai người được chia sẻ đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Có người cho rằng cô gái quá thực dụng và đề cao vật chất, có người cho rằng chàng trai quá ích kỉ khi không được cô gái đáp trả tình cảm đã sử dụng những lời lẽ xúc phạm nhau.

Trước đó không lâu, một cô gái xinh xắn ở Hà Nội đã khiến nhiều người bất ngờ khi chê bai thanh niên ở quê.

Cô gái đã không ngần ngại thể hiện quan điểm của mình:  "Mình rất ghét mấy đứa ở dưới tỉnh lên Hà Nội làm việc. Không có ý vơ vét đâu, nhưng đa phần BỌN THANH NIÊN Ở QUÊ LÊN toàn đua đòi, thể hiện 1 cách cực kì QUÊ MÙA ! Nhuộm xanh nhuộm đỏ, đi đường thì lượn lách gây nguy hiểm, *** hiểu đánh võng cho ai xem. Lên đây mục đích là đi làm kiếm tiền chứ đừng có thể hiện. Thích thể hiện thì về nhà mình mà làm. Ăn nói bố láo bố toét. Nhìn chỉ muốn thốt lên 1 câu: "BỌN NHÀ QUÊ"!

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Top 100 Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2014 mê hoặc dân mạng

 

 

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news