Tin mới

Galaxy Note 4 xuất hàng hạn chế trong ngày đầu bán tại Việt Nam

Thứ bảy, 25/10/2014, 11:11 (GMT+7)

Dù sở hữu mức giá cao ngất ngưởng nhưng Note 4 vẫn rơi vào tình trạng khan hàng trong ngày đầu lên kệ tại thị trường Việt.

Dù sở hữu mức giá cao ngất ngưởng nhưng Note 4 vẫn rơi vào tình trạng khan hàng trong ngày đầu lên kệ tại thị trường Việt.

Hôm qua 24/10, Galaxy Note 4 đã chính thức được bán ra tại Việt Nam với mức giá 17,99 triệu đồng cao hơn cả mức giá khởi điểm của đàn anh Note 3 (16,99 triệu đồng). Dù vậy chiếc phablet của Samsung vẫn khá hút khách khi có rất nhiều người đến xếp hàng cũng như đặt hàng trong đợt bán đầu tiên.

 Chiếc phablet của Samsung vẫn khá hút khách khi có rất nhiều người đến xếp hàng cũng như đặt hàng trong đợt bán đầu tiên.

Theo giải thích của một số nhà bán lẻ, số lượng hàng nhập về khá nhiều (cả trăm máy) nhưng do phải chia nhỏ cho các đại lý nên có hiện tượng cháy hàng ngay sau khi lên kệ.

Có thể thấy, dù mức giá bán khởi điểm cao nhưng với việc sở hữu phần cứng mạnh mẽ như bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 5433, màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K, RAM 3GB, camera chính 16MP hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học giúp tăng chất lượng, camera phụ 3.7MP và khẩu độ rộng f/1.9 để chụp ảnh “tự sướng”, Note 4 được đón nhận nhiều sự quan tâm là điều dễ hiểu.

Với các thông tin khuyến mãi đi kèm, Samsung Galaxy Note 4 luôn hút khách và khan hàng là điều dễ hiểu.

Bên cạnh đó, một nguyên do khác khiến đợt bán hàng đầu tiên của Note 4 rơi vào tình cảnh trên có thể vì khuyến mãi đính kèm khá lớn. Theo đó 500 người đặt mua Note 4 đầu tiên sẽ được tặng kèm chiếc Galaxy Tab 3 Lite 3G giá 4,19 triệu đồng hoặc phiếu mua hàng giá trị 3 triệu đồng cùng Sim mobifone tài khoản 4,1 triệu đồng.

Cũng trong ngày hôm qua, tờ phonearena đã cho đăng tải thông tin doanh số bán ra trong tháng đầu tiên của Galaxy Note 4 đã đạt 4,5 triệu chiếc. Dù thấp hơn người tiền nhiệm Note 3 500 nghìn chiếc nhưng điều đó chưa phản ánh đúng thực lực của Note 4 bởi còn rất nhiều khu vực quan trọng cũng chỉ mới bắt đầu bán ra phablet này. Nhiều khả năng doanh số bán ra sẽ tăng vọt sau tháng tới đây.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news