Tin mới

Galaxy Note 7 lại phát nổ dù được đổi pin mới

Thứ tư, 28/09/2016, 10:36 (GMT+7)

Samsung lại tiếp tục lo sốt vó khi một khách hàng người Trung Quốc cho biết sản phẩm mới mà công ty đổi cho mình đã phát nổ sau 24 giờ.

Samsung lại tiếp tục lo sốt vó khi một khách hàng người Trung Quốc cho biết sản phẩm mới mà công ty đổi cho mình đã phát nổ sau 24 giờ.

Thêm một chiếc Galaxy Note 7 vừa phát nổ sáng hôm qua tại Trung Quốc khiến chủ nhân bỏng nặng và làm hỏng một chiếc MacBook. Đáng chú ý, đây là chiếc Note 7 đã thay pin mới và được chứng nhận "an toàn".

Trước khi vụ việc này xảy ra, cũng đã có nhiều phàn nàn từ người dùng rằng những chiếc Galaxy Note 7 mới được thay thế quá nóng và nhanh tụt pin. Samsung sau đó đã giải thích rằng đó là một số trường hợp ngoại lệ và không liên quan đến lỗi pin trước đây.

Hình ảnh một chiếc Galaxy Note 7 phát nổ. Ảnh: Samsungnews

Hãng tin Bloomberg đưa tin về một vụ nổ Galaxy Note 7 mới. Sự việc bắt đầu khi một người đàn ông Trung Quốc tên là Hui Renjie (25 tuổi) nhận được chiếc Galaxy Note 7 mới tại JD.com (đổi từ sản chiếc Galaxy Note 7 mua trước đó). Sau chưa đầy 1 ngày sử dụng, chiếc điện thoại này bỗng nhiên phát nổ làm anh chàng bị thương nhẹ ở tay và hư hỏng chiếc Macbook đang sử dụng vào thời điểm đó.

Hui Renjie cho biết đại diện của Samsung đã liên lạc với anh và yêu cầu cho lấy sản phẩm đi kiểm tra. Tuy nhiên, anh đã không đồng ý và muốn Samsung minh bạch hơn về nguyên nhân của vụ nổ này.

Còn người phát ngôn của Samsung thì lại lên tiếng phản bác ý kiến này. Anh cho rằng, vấn đề này nhiều khả năng không phải do lỗi pin và muốn biết chính xác nguyên nhân thì cần có thời gian kiểm tra kỹ lưỡng.

Đây là thông tin hoàn toàn bất lợi cho Samsung, vốn đang tìm mọi cách dìm xì-căng-đan pin nổ trên Note 7 lắng xuống sau quá nhiều thiệt hại và tai tiếng khắp nơi.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news