Tin mới

Galaxy S6 sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến

Thứ hai, 27/10/2014, 16:21 (GMT+7)

Samsung Galaxy S6 có thể đến sớm hơn dự kiến, có thể là tại MWC 2015 sẽ diễn ra vào tháng 3 năm tới.

Nhiều nguồn tin tiết lộ về chiếc điện thoại cao cấp mới mang tên Samsung Galaxy S6, phiên bản kế nhiệm của siêu phẩm Samsung Galaxy S5, thay vì sẽ xuất hiện gần giữa năm sau, các báo cáo mới ám chỉ rằng Samsung Galaxy S6 có thể đến sớm hơn dự kiến, có thể là tại MWC 2015 sẽ diễn ra vào tháng 3 năm tới.

Như chúng ta đã biết, từ phiên bản Samsung Galaxy S2  trở lại đây, hãng điện tử đều cho ra mắt tại đại hội công nghệ MWC diễn ra vào tháng 02 hàng năm, do đó rất có thể Galaxy S6 cũng sẽ được cho ra mắt tại sự kiện MWC vào năm tới.

Galaxy S6 sẽ là Smartphone hoàn hảo nhất của Samsung.

Đối với các thông số kỹ thuật, có vẻ như Samsung muốn chiếc smartphone mới này sẽ là thiết bị hoàn hảo hơn bao giờ hết. Các thông tin rò rỉ sơ bộ cho thấy máy sẽ có màn hình 5.3 inch 4K độ phân giải 3840 x 2160 px cùng với công nghệ Super AMOLED thế hệ mới.

Tuy nhiên để cấp năng lượng cho màn hình này, Galaxy S6 sẽ phải có một bộ xử lý siêu mạnh. Cũng theo các nguồn tin trên, chip xử lý này sẽ là Qualcomm Snapdrgon 810 với tám lõi được xây dựng trên kiến trúc 64-bit cho phép chạy tốt video 4K, ngoài ra máy cũng có tới 4 GB RAM để tận dụng công nghệ 64-bit.

Samsung Galaxy S6 dự đoán sẽ được lên kệ chính thức vào tháng 3 năm 2015.

Theo như dự đoán, chiếc điện thoại mới Galaxy S6 sẽ được bán ra với 2 phiên bản, một phiên bản làm bằng kim loại và một phiên bản làm bằng nhựa tương tự như chiếc Galaxy S5. Ngoài ra, S6 còn được cho là sở hữu máy ảnh chính lên tới 20MP, tăng từ 16MP trên chiếc Galaxy S5. Máy cũng được trang bị tính năng nhận diện vân tay và hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news