Tin mới

Game thủ đột tử sau 3 ngày chơi game không nghỉ

Thứ sáu, 06/03/2015, 09:11 (GMT+7)

Một game thủ Trung Quốc đã chết trong quán cafe internet sau khi chơi World of Warcraft (WoW) liên tục suốt 19 giờ không ngừng nghỉ.

Một game thủ Trung Quốc đã chết trong quán cafe internet sau khi chơi World of Warcraft (WoW) liên tục suốt 19 giờ không ngừng nghỉ.

Đài CCTV mới đây đã phát đi một đoạn video ghi lại hình ảnh một game thủ 24 tuổi có tên Wu Tai đã bất ngờ đột tử sau 19 giờ chơi game liên tục không nghỉ. Vụ việc này diễn ra tại một quán cafe Internet tại Trung Quốc. Game thủ nói trên lúc đó đang chơi World of Warcarf cùng một số người bạn của mình.

Hình ảnh từ camera cho thấy, Wu Tai đang chơi game thì gục xuống ghế

Theo thông tin ít ỏi mà phóng viên có được, game thủ này có biệt danh là Hsieh. Anh ta đã được tức tốc chuyển đến bệnh viên sau khi được chẩn đoán bị suy tim. Cảnh sát cũng cho biết rằng, Hsieh thực chất đã tử vong vài giờ trước khi được tìm thấy dựa trên khám nghiệm tử thi.

Được biết, biểu hiện của Wu Tai lúc bấy giờ bao gồm ho dữ dội. Hsin Lo, bạn chơi game của nạn nhân, chia sẻ: "Đột nhiên tôi nghe thấy cậu ta rên rỉ và khi quay sang nhìn tôi thấy Wu Tai trông yếu đi nhanh chóng. Cậu ta cũng ho ra máu.". Khi cứu thương đến hiện trường, mọi thứ đã quá muộn.


Điều gây ngạc nhiên cho đại diện phía cảnh sát, bà Jennifer Wu, đó là khi các nhân viên y tế và cảnh sát ập vào quán net, các game thủ khác vẫn ngồi yên như không có gì xảy ra.

Diệu Quỳnh


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news