Tin mới

Gần 100 cảnh sát đột kích sới bạc trong rừng tràm, thu giữ nhiều hung khí

Chủ nhật, 30/10/2016, 21:51 (GMT+7)

Công an Hà Tĩnh bắt giữ 34 người đang say sưa sát phạt, thu hơn 300 triệu đồng, một khẩu súng K59 cùng nhiều hung khí sau gần 7 tiếng mật phục.

Công an Hà Tĩnh bắt giữ 34 người đang say sưa sát phạt, thu hơn 300 triệu đồng, một khẩu súng K59 cùng nhiều hung khí sau gần 7 tiếng mật phục.

Theo tin mới nhất từ Vnexpress và Zing.vn, rạng sáng  30/10, Công an huyện Can Lộc phối hợp với Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hà Tĩnh mật phục trang trại của Phan Văn Hoàng (29 tuổi, xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ). Bắt giữ Hoàng cùng 33 người gồm cả nam và nữa ở 2 tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An để điều tra về tội Đánh bạc.

Các nghi can bị tạm giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Tại hiện trường cơ quan công an thu giữ 200 triệu đồng trên chiếu bạc và hơn 100 triệu đồng trong người. Ngoài ra, cảnh sát còn thu súng K59 với 3 viên đạn đã lên nòng, một khẩu súng hơi cùng đao, kiếm, mã tấu...

Theo tài liệu điều tra,  khoảng 10h30' ngày 30/10, gần 100 cảnh sát ập vào nhà của Hoàng nằm trong rừng tràm, giáp ranh xã Đức Dũng (huyện Đức Thọ) và xã Thường Nga (huyện Can Lộ) bắt quả sòng xóc đĩa quy mô lớn. Bị bao vây, người đánh bạc nháo nhào chạy thoát thân. 

Súng, đạn và hàng nóng thu giữ tại hiện trường. Ảnh: Công an cung cấp.

Zing.vn dẫn nguồn tin từ một cán bộ Công an huyện Can Lộc cho biết, lực lượng chức năng đã  theo dõi trang trại của Hoàng trong một thời gian. Khi năm được một số quy liaạt hoạt động những người tham gia đánh bạc rồi mới mật phục, đột kích.

Hiện những người bị bắt giữ đang được tạm giữ để lấy lời khai, phục vụ điều tra.

Xem thêm: Thót tim những pha sang đường "kiểu tự sát" của các cô gái

[mecloud]xGuddsOhnm[/mecloud] 

 

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news