Tin mới

Gần 100 trường hợp "đi bão" bị xử lý sau trận Việt Nam-Malaysia

Thứ tư, 12/12/2018, 11:32 (GMT+7)

Khi tiếng còi của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia ở trận chung kết lượt đi, hàng ngàn cổ động viên của cả nước đã đổ ra đường "đi bão".

Khi tiếng còi của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia ở trận chung kết lượt đi, hàng ngàn cổ động viên của cả nước đã đổ ra đường "đi bão".

Theo Tổ Quốc Infonet đưa tin, sáng nay (12/12), Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) -Công an TP.HCM cho biết đơn vị đã có thống kê về tình hình vi phạm giao thông sau khi đội tuyển Việt Nam đá trận chung kết lượt đi hòa 2-2 với đội Malaysia.

Sau kết quả hoà 2-2 của đội tuyển Việt Nam hàng nghìn người đổ xô vào khu vực trung tâm TP HCM để vui chơi, ăn mừng.

Theo Phòng PC08, toàn bộ lực lượng của phòng đã túc trực, xuống đường đảm bảo trật tự, điều tiết giao thông và xử lý các trường hợp vi phạm ở trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia.

Sau kết quả hoà 2-2 của đội tuyển Việt Nam hàng chục người đổ xô vào khu vực trung tâm TP HCM để vui chơi, ăn mừng. Dòng người đi thành đoàn với số lượng lớn. Nhiều ôtô, xe ba gác chở đông người hò reo, thổi kèn inh ỏi.

Thời điểm này, lực lượng CSGT chủ yếu phân luồng, hướng dẫn giao thông, giảm ùn tắc, tạo điều kiện cho người dân vui chơi, ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đến rạng sáng 12/12, hàng nghìn người vẫn tiếp tục đi "bão", không có ý định ra về.

Cảnh sát lập biên bản, xử lý gần 100 trường hợp, tạm giữ 64 xe máy.

Chỉ trong đêm 11 và rạng sáng 12/12, CSGT TP HCM đã lập biên bản xử lý gần 100 trường hợp vi phạm, tạm giữ 64 xe các loại.

Trước đó, trong 2 đêm mừng chiến thắng bán kết lượt đi và lượt về giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và Philippines, Cảnh sát giao thông TP HCM đã xử phạt 133 trường hợp vi phạm, tạm giữ 81 phương tiện các loại.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news