Tin mới

Gặp chàng trai 9X đầu có "điện"

Thứ tư, 02/04/2014, 09:20 (GMT+7)

Với bảng thành tích xuất sắc từ ngày còn đeo khăn quàng trên vai, Vũ Nhật Khánh đã làm không ít người phải ngưỡng mộ bởi tài năng và sự cố gắng của anh.

Với bảng thành tích xuất sắc từ ngày còn đeo khăn quàng trên vai, Vũ Nhật Khánh đã làm không ít người phải ngưỡng mộ bởi tài năng và sự cố gắng của anh.

 

Vũ Nhật Khánh sở hữu “chùm” giải thưởng khủng 

Sinh ra trong một gia đình mẹ là nhà giáo , bố làm bác sĩ. chàng trai đầu điện đã sớm thừa hưởng được những tố chất thông minh từ ba mẹ , cùng với sự cần cù , cố gắng của mình , Khánh đã đạt được những thành tích xuất sắc đáng nể trong học tập cũng như trong cuộc sống.

2  giải Nhì thi học sinh giỏi môn Văn tiểu học cấp thành phố

3 giải Nhất cấp tỉnh môn Toán

2 giải Nhất môn tiếng Anh

Giải Nhì cuộc thi giải toán trên máy tính do Bộ Giáo Dục và Đào Tạo tổ chức

Giải Ba môn Toán học cấp Quốc Gia

Giải Nhì cuộc thi “ Toán Học Tuổi Trẻ ”

Giải Nhất tháng cuộc thi “ Đường lên đỉnh Olympia

Nhận học bổng do Quỹ Tài Năng trẻ 

Chàng trai đầu có “ điện ” tốt bụng

Có bảng thành tích đáng nể như vậy nhưng Khánh luôn nhận mình “chưa giỏi". Có tố chất “học một biết mười" song ngoài giờ học , anh còn luôn trải nghiệm với những chuyến thực tế để học hỏi và trau dồi những kiến thức xã hội. Bởi thế bạn bè của anh gọi anh là đầu có “điện”.  Trong gia đình cũng như ra ngoài xã hội , Khánh luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người bằng chính kiến thức mà anh học được trên sách vở và ngoài cuộc sống. Với anh,  học để làm việc , học để mang một phần sức nhỏ của mình cống hiến cho xã hội. 

Hiện Khánh đang là sinh viên năm 2 của trường đại học Ngoại Thương Hà Nội. Khánh đã được các bạn trong lớp bầu làm lớp trưởng vì ngưỡng mộ sự nhiệt tình, thân thiện cùng với năng lực của anh chàng. Vừa qua, Khánh đạt vòng nguyệt quế của cuộc thi Golden Bell do Đoàn trường đại học Ngoại Thương tổ chức.Chàng lớp trưởng vui tính đó luôn ấp ủ một ước mơ nhỏ bé là sau khi tốt nghiệp anh sẽ đi phát triển kinh tế ở những tỉnh vùng sâu vùng xa để góp phần nào đó giúp bà con xóa đói giảm nghèo. 

Trong tương lai , Khánh sẽ đem tài năng và sự nhiệt huyết của mình cống hiến cho đất nước và chắc chắn rằng với sự quyết tâm anh sẽ thực hiện được ước mơ của mình.

Theo Mực tím

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news