Tin mới

Gặp CSGT, nam thanh niên vứt xe bỏ chạy

Thứ hai, 16/03/2015, 15:21 (GMT+7)

Không đội mũ bảo hiểm, khi gặp CSGT nam thanh niên vứt xe máy bỏ chạy nhưng nhanh chóng bị lực lượng chức năng khống chế.

Không đội mũ bảo hiểm, khi gặp CSGT nam thanh niên vứt xe máy bỏ chạy nhưng nhanh chóng bị lực lượng chức năng khống chế.

 

 

Theo tin tức từ CSGT đội số 1 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, khoảng 12h hôm nay (16/3), khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực Cửa Nam (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tổ công tác phát hiện, một nam thanh niên đi xe máy hiệu Honda -  Wave S, không đội mũ bảo hiểm có biểu hiện nghi vấn, nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Đối tượng bị khống chế. Ảnh otofun

Nghe thấy hiệu lệnh từ CSGT, nam thanh niên này lập tức nhảy xuống xe, chạy bộ hòng trốn tránh lực lượng chức năng. Tuy nhiên, chỉ chạy được khoảng 300m, nam thanh niên này đã bị các chiến sĩ CA khống chế.

Chiếc xe đối tượng điều khiển có dấu hiệu bị cậy khóa. Ảnh otofun

Nhận thấy, chiếc xe máy người thanh niên này điều khiển có dấu hiệu bị cậy ổ khóa, đồng thời xe cũng không có chìa khóa.

Tang vật và đăng ký xe.

Lực lượng CSGT đã đưa đối tượng về trụ sở Công an phường Cửa Nam (Hoàn Kiếm) để làm rõ.

Qua xác minh nhanh, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe mang BKS 17B6 -062.52. Theo như đăng ký xe, chủ phương tiện tên Đoàn Thị Mát, trú tại Thôn Đông, Thụy Dương, Thái Thụy, Thái Bình.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news