Tin mới

Gặp gỡ TikToker Tấn Tài Hài Đời - Chàng trai 9X với những clip hài triệu view

Chủ nhật, 02/04/2023, 09:13 (GMT+7)

Tấn Tài Hài Đời tên thật là Nguyễn Tấn Tài, sinh năm 1999. Với tính cách vui vẻ, khuôn mặt biểu cảm, cách diễn hài hước, chàng trai này đang dần trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả yêu hài cả nước.

Hiện nay, Nguyễn Tấn Tài đang là gương mặt trẻ được nhiều khán giả yêu mến và gọi với cái tên trìu mến “Tấn Tài Hài Đời”. Anh được khán giả biết đến với vai trò là chủ nhân của những đoạn clip hài thu hút hàng triệu lượt xem, chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội, đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trẻ tiêu biểu.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Tấn Tài Hài Đời chia sẻ: “Vì đam mê nghề diễn, năm 2017, tôi bắt đầu xuống Sài Gòn học đại học ngành Diễn xuất tại trường Sân khấu điện ảnh. Quá trình học khá vất vả tuy nhiên vì đam mê nên tôi vẫn cố gắng”. Sau nửa năm theo học tại trường, nhận thấy bản thân cần thay đổi để theo đuổi nghệ thuật, anh chàng quyết định gác lại sự nghiệp học hành và bắt đầu hành diễn xuất với những clip hài để đời. Với sự lém lỉnh, cách diễn sáng tạo, rõ nét những clip hài của Tấn Tài được nhiều khán giả ủng hộ.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Bởi “sự lạ” cùng cách diễn tự nhiên, hài hước những đoạn clip trên mạng xã hội của Tấn Tài Hài Đời đã thu hút được cả triệu lượt xem, bình luận và nhanh chóng trở thành “vua hài đời”.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Trên hành trình theo đuổi diễn xuất, 9x chia sẻ anh cũng gặp phải khá nhiều bình luận tiêu cực trái chiều. "Tuy nhiên, làm nghệ thuật có khen, có chê là chuyện bình thường việc này không làm mình bị lung lay ý trí trên con đường đã chọn” - Tấn Tài cười và nói.

9X tâm sự, đối với một người trẻ theo đuổi nghệ thuật đã khó khăn, còn với Tài thì khó khăn gấp trăm ngàn lần. Bởi lẽ không có khả năng tài chính, không có mối quan hệ, không có sự ủng hộ của gia đình… Nhưng vì đam mê, anh bắt buộc phải tự xoay sở để vượt qua những “chướng ngại vật” đang cản đường. “Tôi luôn tự nhủ trong đầu, đã đam mê nghệ thuật, thích diễn hài thì nguyện cả đời này chỉ theo đuổi niềm yêu thích ấy mà thôi. Có thất bại hay thành công, mà được làm điều mình thích thì cũng hạnh phúc”.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Dù đã khá nổi tiếng, nhưng Tấn Tài lại nghĩ rằng: “Tôi chỉ là một diễn viên trẻ đang đi trên bước đường chinh phục bản thân thôi. Với những bạn trẻ mong muốn theo đuổi nghệ thuật, mình muốn chia sẻ một điều là 'phải biết lì'. Hãy cứ lì mặt mà theo đuổi, đừng quan tâm đến điều gì cả. Khi đã 'lì' thì mọi khó khăn không còn là chướng ngại vật khó bước qua nữa”.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

9X tâm sự làng hài Việt Nam hiện nay có rất nhiều tên tuổi lớn, có lượng người hâm mộ rất đông. “Chính vì thế, để không bị lọt thỏm trong 'rừng đầy cây' ấy, thì phải là 'một cái cây đặc biệt' mới có thể có chỗ đứng”. Vì lẽ đó, hằng ngày, hằng giờ, chàng trai trẻ luôn miệt mài tập luyện, trau dồi kỹ năng diễn, để có thể diễn hay, diễn làm người khác vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news