Tin mới

Gặp nàng em chồng vô duyên, chị dâu bày chiêu trả đũa đầy bá đạo

Thứ sáu, 06/10/2017, 17:00 (GMT+7)

Câu chuyện của một bà chị dâu về cách trị cô em chồng vô duyên đang được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người vừa buồn cười, vừa khó tin.

Câu chuyện của một bà chị dâu về cách trị cô em chồng vô duyên đang được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người vừa buồn cười, vừa khó tin.

Em chồng cũng là một trong những vấn đề của các nàng dâu khi đi lấy chồng. "Giặc bên ngô không bằng bà cô bên chồng", 10 người đi làm dâu thì 9 người than vãn về mẹ chồng hay em chồng luôn tìm cách gây sự, làm khó con dâu hay chị dâu.

Tuy nhiên, nhiều cô chị dâu cũng không phải dạng vừa mà luôn có cách khiến em chồng phải nể phục và không còn gây sự nữa.

Câu chuyện của chị dâu về cách trị em chồng.

Mới đây một câu chuyện về cách trị em chồng đầy bá đạo của chị dâu khi cô em chồng vô duyên luôn lấy đồ mà không hỏi chị dâu.

"Các chị đã ai gặp quả em chồng hãm chưa, em cay quá. Em đang bầu mệt mỏi mà hôm nào chồng không có nhà là nó đòi sang ngủ cùng xong nói chuyện với bạn trai từ đêm đến sáng. Em bảo tắt đi nó không nghe, còn kể xấu em với mẹ chồng.

Đồ đạc mỹ phẩm em để đấy hôm nào nó cũng sang lấy dùng, em đi vắng thì nó tự lấy đem sang phòng mà không hề xin phép. Em cú quá mới nghĩ ra trò này: mua mĩ phẩm đểu về cho nó dùng. Bao lâu nay em càng nhường nhịn nó càng lấn tới, nó cậy được bố mẹ chồng em bênh nên thích lên mặt".

 
 

Sau khi câu chuyện của cô nàng được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra thích thú ủng hộ với cách làm này. Bạn Mỹ Trương đã phải tấm tắc khen rằng: "Chị cao tay thật đấy, cho thêm tí axit hoặc bột ớt vào để cô em trát thêm lên mặt cho bỏ tật có mồm bôi son nhưng không có mồm xin phép". Biết là chỉ nói đùa thôi nhưng ý kiến này có vẻ hơi… xúi dại.

 

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng không đồng tình với cách làm của cô chị dâu này vì mỹ phẩm đểu có thể dẫn đến nhiều hậu quả khó lường, dùng đồ đểu chắc chắn sẽ khiến mặt mũi biến đổi, thậm chí xảy ra những trường hợp tổn hai sức khoẻ không ai biết trước.

Bởi vậy nên có vô số chị em góp ý rằng, thay vì xài "mưu hèn kế bẩn", nên nói chuyện thẳng thắn với em gái chồng, nếu vẫn cố tình phớt lờ thì cất hết mỹ phẩm đi. Dĩ hoà vi quý vẫn tốt hơn là thâm độc, phải không các nàng dâu?

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news