Tin mới

Gặp sự cố về điện ở miền Bắc gọi số nào?

Thứ ba, 27/12/2016, 20:13 (GMT+7)

Tổng đài 19006769 – Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc sẽ là kênh điện thoại thường trực 24/24 với trên 80 bàn điện thoại viên sẽ hỗ trợ tốt để giải đáp các yêu cầu của khách hàng.

Tổng đài 19006769 – Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc sẽ là kênh điện thoại thường trực 24/24 với trên 80 bàn điện thoại viên sẽ hỗ trợ tốt để giải đáp các yêu cầu của khách hàng.

Trong những năm qua, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nói chung và Công ty Điện lực các tỉnh Bắc Kạn, Thái Nguyên nói riêng đã nỗ lực trong việc tuyên truyền, quảng bá dịch vụ Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, giảm thiểu thời gian cắt điện trên địa bàn, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng. Các Điện lực đều có phòng giao dịch tiếp nhận, giải đáp và giải quyết ý kiến của khách hàng sử dụng điện.

Trong các ngày từ 03/11 đến ngày 05/11/2016, Trung tâm CSKH và các PC Bắc Kạn, Thái Nguyên đã có mặt tại hiện trường để khảo sát thực tế tại Thị trấn Chợ Mới (Bắc Kạn), Huyện Ba Bể, Thành phố Bắc Kạn, Huyện Đại Từ (Thái Nguyên) và Thành phố Thái Nguyên. Tại đây nhiều người dân được hỏi đều hài lòng với ngành điện và thái độ phục vụ của nhân viên Điện lực địa phương.

Chị Nguyễn Thị Phương, huyện Chợ Mới (Bắc Kạn) cho biết: “Thời gian gần đây tình trạng mất điện đã giảm hẳn so với trước kia. Nếu có mất điện thì cũng được ngành điện thông báo trước trên loa phát thanh hoặc nhắn tin đến từng người. Khi cần thông tin tư vấn về điện, tôi thường gọi đến tổng đài 19006769 – Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc để được các giao dịch viên tư vấn, giải đáp. Tôi nhận thấy, ngành điện đã lắng nghe ý kiến của khách hàng và dịch vụ ngày càng tăng lên.

Đặc biệt là sự ra đời của Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã giải quyết cơ bản các thông tin về điện mà chúng tôi cần”.

Bác Phạm Thị Hoa, thành phố Bắc Kạn kể, gia đình bác rất hài lòng với anh em trong ngành điện, có lần gia đình bác muốn lắp điện ba pha để phục vụ sinh hoạt gia đình nên đã gọi điện đến Tổng đài 19006769 – Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc để tư vấn thủ tục lắp đặt và đề nghị được hỗ trợ. Ngay sau đó, nhân viên Điện lực Thành phố Bắc Kạn đã tới khảo sát thực tế, tư vấn cho bác. Vì vậy, bác rất hài lòng với cách phục vụ của ngành điện hiện nay.

Anh Trần Quốc Cường sống tại thành phố Thái Nguyên phản ánh: “Hiện tại anh không phàn nàn về ngành điện, ở đây dịch vụ điện cung cấp tương đối tốt”.

Mặc dù Điện lực các tỉnh Bắc Kạn, Thái Nguyên đã có nhiều biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tuy nhiên do đường dây trải dài qua địa hình rừng núi, vì vậy mỗi khi có mưa gió dễ xảy ra sự cố điện. Một số cột điện ở gần khu vực bờ suối, khi có mưa to, lũ quét làm thay đổi dòng chảy của dòng nước dẫn đến sạt lở móng, gây sự cố đổ cột. Người dân ở những vùng sâu vùng xa thường cách xa trạm điện nhiều cây số, nên khắc phục sự cố điện vào những ngày mưa lũ và lắp đặt phát triển khách hàng mới ở vùng sâu vùng xa vẫn còn gặp khó khăn.

Hiện tại, các Điện lực địa phương cũng đã bố trí nhân viên và số điện thoại để tiếp nhận ý kiến của người dân nhưng vào những thời điểm xảy ra sự cố lưới điện, người dân gọi nhiều đến nơi trực vận hành dẫn đến tình trạng nghẽn mạng khiến nhiều khách hàng không thể liên lạc với Điện lực, gây nên sự không hài lòng đối với khách hàng. Chính vì vậy, Tổng đài 19006769 – Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc sẽ là kênh điện thoại thường trực 24/24 với trên 80 bàn điện thoại viên sẽ hỗ trợ tốt để giải đáp các yêu cầu của khách hàng và giảm áp lực cho các nhân viên vận hành tại các bộ phận trực ca.

Trong chuyến công tác lần này, ngoài việc khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng, các Đoàn công tác và nhân viên Điện lực đã đến nhiều gia đình, khu dân cư, Tổ trưởng dân phố để tuyên truyền, giới thiệu về dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện qua Tổng đài 19006769.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news