Tin mới

Gặp tai nạn trên đường đi từ thiện, bốn người thương vong

Thứ hai, 23/11/2015, 08:05 (GMT+7)

Khi rời khỏi nơi phát quà khoảng 20 phút, chiếc xe 16 chỗ của đoàn từ thiện bị xe ben không biển kiểm soát của Campuchia chạy ngược chiều va chạm khiến một người tử vong, 3 người bị thương.

Khi rời khỏi nơi phát quà khoảng 20 phút, chiếc xe 16 chỗ của đoàn Từ thiện bị xe ben không biển kiểm soát của Campuchia chạy ngược chiều va chạm khiến một người tử vong, 3 người bị thương. 

Khi rời khỏi nơi phát quà khoảng 20 phút, chiếc ô tô 16 chỗ chở chị Dung cùng 3 đứa cháu của chị bị xe ben không biển kiểm soát của Campuchia chạy ngược chiều va chạm.

Theo Tuổi trẻ, Người lao động đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 22/11, trên quốc lộ 2, địa phận tỉnh Tà Keo, Campuchia. 

Gặp tai nạn trên đường đi từ thiện, bốn người thương vong

Cháu Thắng nằm điều trị tại bệnh viện sau tai nạn. Ảnh: Người lao động

Theo đó, vào thời điểm trên., chiếc ô tô 16 chỗ của đoàn từ thiện ở TP Cần Thơ va chạm với một chiếc xe ben chạy ngược chiều khi đang di chuyển trên quốc lộ 2, địa phận tỉnh Tà Keo, Campuchia. Vụ va chạm khiến bốn người thương vong. Trong đó, nạn nhân Lê Thị Mỹ Dung 25 tuổi thiệt mạng tại chỗ. Các em Trần Nguyễn Thanh Phương 11 tuổi), Nguyễn Cao Thắng 8 tuổi) và Lê Thị Mỹ Tiên 3 tuổi bị thương được chuyển về bệnh viện nói trên điều trị. Cả bốn nạn nhân này đều ngụ tại thị trấn Thốt Nốt, quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ).

Sau tai nạn, các nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang khu vực Châu Đốc cấp cứu.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ dẫn nguồn tin từ Bệnh viện An Giang tại TP Châu Đốc tối 22/11 cho biết, sức khỏe của ba nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đã tạm ổn định. 

Trao đổi trên báo Người Lao Động, bà Lê Thị Mỹ Thu (50 tuổi, cô của cháu Thắng) cho biết, trong đợt đi phát quà từ thiện ở tỉnh Tà Keo lần này có khoảng hơn 50 người. Vụ tai nạn xảy ra khi đoàn từ thiện vừa phát quà xong.

"Khi rời khỏi nơi phát quà khoảng 20 phút, chiếc ô tô 16 chỗ chở chị Dung cùng 3 đứa cháu của chị bị xe ben không biển kiểm soát của Campuchia chạy ngược chiều va chạm. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ben bỏ trốn. Sau vụ tai nạn, người thân đã đưa thi thể chị Dung về quê an táng, 3 cháu bé được chuyển về cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang khu vực Châu Đốc", báo Người lao động dẫn lời bà Thu.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Tà Keo tạm giữ tiếp tục làm rõ.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news