Tin mới

Gạt Tuấn "hạc" khỏi tâm trí, Flores dự định từ giã võ đài sau trận đấu cuối cùng

Thứ ba, 12/06/2018, 09:01 (GMT+7)

Chia sẻ của chuẩn võ sư Flores đang gây xôn xao trong giới võ thuật.

Chia sẻ của chuẩn võ sư Flores đang gây xôn xao trong giới võ thuật.

Trong bức tâm thư mới nhất gửi võ sư Đoàn Bảo Châu, chuẩn võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh Flores đã nói lời xin lỗi về trận tỉ thí trước đây và khẳng định giữa 2 người sẽ không có một cuộc tái đấu nào. 

Nguyên nhân chính là bởi bản thân Flores đang có kế hoạch giã từ võ đài sau cuộc đọ sức sắp tới với võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng:

"Sau trận đấu danh dự và cuối cùng với Trương Đình Hoàng, một người tôi rất kính trọng, tôi sẽ lui về phía sau để dồn hết tâm trí và sức lực cho sự truyền bá sở học của thầy tôi".

Gạt Tuấn hạc khỏi tâm trí, Flores dự định từ giã võ đài sau trận đấu cuối cùng - Ảnh 1.

Chuẩn võ sư Flores tặng tranh cho võ sư Đoàn Bảo Châu.

Cũng trong tâm thư, chuẩn võ sư đến từ Canada chia sẻ rằng không còn nghĩ về chuyện giao đấu với võ sư Tuấn "hạc" nữa: "Tôi xin trả lời anh Tuấn "hạc" là hiện nay anh đã thuộc thì quá khứ và tôi đang hướng đến tương lai đến những gì cao đẹp hơn và xứng tầm hơn. Mong anh thông cảm nhé".

Nhiều người quan tâm đến võ thuật tỏ ra tiếc nuối với quyết định của Flores. Cho đến nay, vị chuẩn võ sư này vẫn chưa có một trận đấu "danh chính ngôn thuận" tại Việt Nam để thể hiện thực lực. Cuộc đấu với Trương Đình Hoàng sắp tới có vẻ như chưa đủ so với những gì người ta chờ đợi từ Flores sau chuyến đi "gây bão" ở Hà Nội và TP. HCM hồi năm ngoái.

Lupo 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news