Tin mới

Gãy bè tại Ninh Thuận, hàng trăm du khách rơi xuống biển

Thứ bảy, 23/07/2016, 14:45 (GMT+7)

Trưa nay (23/7), nhà hàng nổi ở vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận bất ngờ bị sập khiến hàng trăm người rơi xuống biển.

Trưa nay (23/7), nhà hàng nổi ở vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận bất ngờ bị sập khiến hàng trăm người rơi xuống biển.

Theo Vnexpress, Tuổi trẻ, khoảng 10h sáng nay, hàng trăm du khách, trong đó có nhiều trẻ nhỏ, đang ngồi ăn uống vui chơi tại nhà hàng bè nổi của Công ty di lịch Vĩnh Tiến bất ngờ một bên cầu tàu của bè bị sập, nhà hàng đổ nghiêng. Các ngư dân địa phương cùng du khách ở các bè bên cạnh nhanh chóng tới ứng cứu.

Nhà bè ở vịnh Vĩnh Hy bị sập (ảnh Tuổi trẻ)

Ngay lập tức các lực lượng cứu hộ địa phương đã có mặt để đưa khách vào bờ. Trong số này có hai du khách được vớt lên trong tình trạng nguy kịch và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đại tá Nguyễn Văn Đằng, phó chỉ huy trưởng Bộ đội biên phòng tỉnh Ninh Thuận xác nhận thông tin bè bị gãy trên báo Tuổi trẻ. “Chúng tôi đã cử lực lượng cứu hộ của Biên phòng tích cực tham gia cứu hộ, cứu nạn”, đại tá Đằng nói.

[mecloud] t06fhf66F6[/mecloud]

Ông Trần Văn Nam - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hải phát biểu trên Báo điện tử Vnexperess,  có 2 người đã tử vong. "Hiện toàn bộ du khách đã được đưa lên bờ", ông Nam nói và cho biết đoạn biển có bị sập sâu khoảng 2,5 m. Theo ông Nam, có 3 nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Ninh Thuận. Hiện lực lượng đặc công đã xuống hiện trường để lặn tìm nạn nhân và các tài sản của bị rơi xuống biển.

Lực lượng cứu hộ khi bè bị sập

Vịnh Vĩnh Hy, thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận. Nằm về phía Đông Bắc tỉnh Ninh Thuận, cách Thành phố Phan Rang 40 km. Vịnh có 3 mặt núi bao quanh, phía Tây là đỉnh Núi Chúa cao hơn 1.000 m, có suối Lồ Ồ chảy quanh năm. Vịnh có nhiều loài hải sản nên thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Quanh năm trong Vịnh sống yên biển lặng, tàu thuyền trú ẩn an toàn khi có bão.

Mộc Phong (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news