Tin mới

GĐ Công an Hưng Yên lên tiếng vụ nghi can chết bất thường

Thứ năm, 09/04/2015, 13:59 (GMT+7)

Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết Ban Giám đốc Công an tỉnh đã cử Phó Giám đốc Phạm Thế Tùng xuống hiện trường vụ nghi can chết bất thường.

Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết Ban Giám đốc Công an tỉnh đã cử Phó Giám đốc Phạm Thế Tùng xuống hiện trường vụ nghi can chết bất thường.

Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết Ban Giám đốc Công an tỉnh đã cử Phó Giám đốc Phạm Thế Tùng, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Hưng Yên xuống hiện trường để chỉ đạo làm rõ vụ việc nghi can Nguyễn Đức D. (SN 1982, trú tại thôn Tân Tiến, xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) chết bất thường.

Đại tá Hào cho biết thêm: “Sự việc phải được làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật, phải tôn trọng pháp luật, không có lý gì để bỏ qua sự việc hay không làm sáng tỏ vấn đề”.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phạm Thế Tùng đang trực tiếp chỉ đạo điều tra được biết: “Ngay sau khi nhận được sự phân công của Ban Giám đốc Công an tỉnh, Cơ quan cảnh sát điều tra đã phối hợp với Viện kiểm sát xuống khám nghiệm hiện trường. Viện Khoa học hình sự Bộ Công an đã xuống khám nghiệm tử thi nhưng gia đình có yêu cầu mời cơ quan giám định pháp y trung ương về giám định”.

Người thân nạn nhân vây kín bệnh viện.

“Hiện nay công tác khám nghiệm tử thi đã được hoàn tất, cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục tiến hành điều tra và đợi kết quả khám nghiệm tử thi để có cơ sở kết luận sự việc. Sau khi có thông tin sẽ cung cấp đến cơ quan báo chí” - ông Tùng cho biết thêm.

Theo tin tức từ gia đình nạn nhân cho biết, sự việc bắt đầu từ ngày 14/2/2015, anh D. có uống rượu sau đó xô xát với một người ở địa phương chính vì vậy đã bị đối tượng tố cáo lên cơ quan Công an huyện Khoái Châu.

Ngày 15/3, nạn nhân D.nhận được giấy mời của Công an huyện Khoái Châu mời lên làm việc và bị tạm giam từ đó đến khi xảy ra sự việc.

Như báo Người đưa tin đã thông tin, khoảng gần 11h trưa ngày 8/4, Trung tâm y tế huyện Khoái Châu (Hưng Yên) tiếp nhận một bệnh nhân tên Nguyễn Đức D. (34 tuổi, trú tại thôn Tân Tiến, xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu) được công an đưa vào bệnh viện trong tình trạng tím tái. Khi kiểm tra, bác sĩ xác định bệnh nhân D. đã chết trước khi đưa vào bệnh viện.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Quang Thuận



 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news