Tin mới

GĐ phòng khám dùng xe cấp cứu biển xanh đi đòi nợ: Đã xin phép chính quyền

Thứ sáu, 14/07/2017, 14:18 (GMT+7)

Đòi nợ mãi không được, ông Mai Như Xuân, Giám đốc phòng khám đa khoa Đại An (Nga Sơn, Thanh Hóa) đã mang xe cấp cứu biển màu xanh chắn trước cửa nhà con nợ suốt 4 ngày liền.

Đòi nợ mãi không được, ông Mai Như Xuân, Giám đốc phòng khám đa khoa Đại An (Nga Sơn, Thanh Hóa) đã mang xe cấp cứu biển màu xanh chắn trước cửa nhà con nợ suốt 4 ngày liền.

Nợ tiền của ông Xuân là gia đình chị Trương Thị A (SN 1979), ở xóm 5, xã Nga Hưng, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa). Được biết, cuối năm 2015, nhà chị A vay ông Xuân số tiền khoảng 110 triệu đồng, nhưng đến ngày trả lại khất nhiều lần với lý do chưa có tiền.

Vì vậy, theo báo An ninh tiền tệ, chị A cho biết, ông Xuân đã mang chiếc xe cấp cứu BKS 36B-0589 đến chắn ngang nhà mình để đòi nợ. Chị A còn tố ông Xuân chửi bới và đe dọa sẽ hiếp hoặc thuê người hiếp dâm chị này để trừ nợ nếu không chịu trả tiền.

"Tôi mở quán làm tóc, còn chồng làm nghề chạy xe taxi nhưng 4 ngày trôi qua, chiếc vẫn nằm trước cửa khiến cuộc sống của gia đình tôi bị đảo lộn", chị A nói với báo Người đưa tin.

Chiếc xe cấp cứu dựng trước cửa nhà gia đình chị A cũng khiến hàng xóm lầm tưởng gia đình chị có người bị ốm hay bị làm sao nên mới có xe cấp cứu dựng trước cửa.

Xác nhận với báo An ninh tiền tệ về hành động của mình, ông Xuân cho biết chắn xe ở cửa nhà để bắt nợ, "khỏi nó chạy mất" và ngay khi nhận được tiền sẽ đi ngay.

Về việc mang xe cấp cứu biển xanh đi đòi nợ, ông Xuân giải thích với nguồn trên: "Xe nào cũng là xe, về việc xe biển xanh là của tôi mua lại xe thanh lý của bệnh viện ĐK Nga Sơn nhưng chưa đăng kiểm được.

Tôi chỉ đòi được tiền rồi tôi sẽ đi ngay. Nhưng gia đình chị A đã không trả, mà còn chửi bới, quay video… việc để xe từ ngày 10 đến nay là do bình hết điện nên không nổ được máy…"

Thông tin về vụ việc trên, ông Đào Văn Thiệu, Trưởng công an xã Nga Hưng cho biết: "Ban công an xã đã xuống lập biên bản hiện trường, tuy nhiên chiếc xe không vi phạm luật giao thông nên chúng tôi không xử lý.

Về việc nợ nần giữa ông Xuân và chị A, mấy hôm trước ông Xuân có đến trình bày và xin chính quyền cho trú lại để đòi nợ… Chính quyền xã đã trình báo lên công an huyện để xử lý".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news