Tin mới

"Gerrard khiến trọng tài buộc phải rút thẻ đỏ"

Thứ hai, 23/03/2015, 17:43 (GMT+7)

Graham Poll, cựu trọng tài uy tín bậc nhất nước Anh cho rằng người đồng nghiệp Martin Atkinson đã đúng khi truất quyền thi đấu của Steven Gerrard.

Graham Poll, cựu trọng tài uy tín bậc nhất nước Anh cho rằng người đồng nghiệp Martin Atkinson đã đúng khi truất quyền thi đấu của Steven Gerrard.


 

Trận derby nước Anh cuối cùng trong sự nghiệp của Steven Gerrard diễn ra theo kịch bản vô cùng đáng quên. Ngay khi được tung vào sân ở hiệp 2 thay cho Lallana, tiền vệ 34 tuổi đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau tình huống giẫm chân đầy ác ý nhằm vào Ander Herrera.

Gerrard, thẻ đỏ Gerrard, Steven Gerrard, Liverpool, Manchester United, M.U, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Premier League, Graham Poll, Martin Atkinson

Gerrard và tấm thẻ đỏ ở giây thứ 38 sau khi vào sân.

Đây là một trong những tấm thẻ đỏ nhanh nhất lịch sử. Nó diễn ra chỉ 40 giây sau khi G8 vào sân. Khi được hỏi quan điểm về tình huống xử lý của vị vua áo đen Martin Atkinson, cựu trọng tài Graham Poll cho rằng người đồng nghiệp đã quyết định chuẩn xác.

“Steven hiểu rõ cậu ta ngốc thế nào khi cố ý trả đũa cú vào bóng trước đó của Ander Herrera bằng pha đạp lên bắp chân đối thủ. Martin Atkinson đã quan sát tình huống đó rất rõ và ông ấy chẳng còn cách nào khác ngoài việc rút thẻ đỏ với đội trưởng của Liverpool dù anh ta mới vào sân chưa đầy 40 giây”, Poll đồng tình với quyết định của đàn em, đồng thời chỉ trích Steven Gerrard quá nóng nảy.

 

Cựu trọng tài FIFA phân tích rõ hơn động cơ khiến Gerrard vào bóng thô bạo: "Những trận đấu kiểu này thường khiến các cầu thủ khó kiềm chế. Điều này thể hiện rõ ràng ở ngay pha tắc bóng đầu tiên của Gerrard, khi đám đông trên sân tán thưởng hành động đó. Gerrard quyết tâm tạo ra dấu ấn trong trận chiến cuối cùng với M.U. Cậu ấy đã làm được, nhưng không theo cách mà bản thân mong muốn", Graham Poll hài hước nói.

 

Tấm thẻ đỏ mà Gerrard chính là bước ngoặt quan trọng nhất của trận đấu. Nó khiến Liverpool phải nhận bàn thua thứ 2 sau đó không lâu. Dù gỡ được một bàn nhưng phải chơi thiếu người nên đội chủ nhà vẫn bất lực trong việc giành lại 1 điểm từ đối thủ trực tiếp ở cuộc đua giành suất dự Champions League mùa tới.

Minh Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news