Tin mới

Ghé thăm căn Penthouse lung linh trên trục đường biển đẹp nhất Việt Nam

Thứ năm, 14/09/2017, 22:39 (GMT+7)

Đến với căn hộ sở hữu nhiều cái nhất nằm ngay tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, các bạn sẽ được tận hưởng những phút giây khó quên. Chắc hẳn đây sẽ là điểm dừng chân thú vị cho bất kỳ du khách nào khi ghé thăm Đà Nẵng.

Đến với căn hộ sở hữu nhiều cái nhất nằm ngay tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, các bạn sẽ được tận hưởng những phút giây khó quên. Chắc hẳn đây sẽ là điểm dừng chân thú vị cho bất kỳ du khách nào khi ghé thăm Đà Nẵng.

Căn hộ mang tên Beach Front Penthouse là căn hộ duy nhất, nằm trên tòa nhà cao nhất của trục đường biển thuộc top đẹp nhất Việt Nam – đường Võ Nguyên Giáp, quả không sai khi gọi đây là căn hộ sở hữu nhiều cái nhất. Chính địa thế vô cùng lý tưởng này đã biến Beach Front trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách yêu biển.

 

Bên cạnh đó, không gian sống trong Beach Front cũng khiến nhiều người phải ồ à kinh ngạc. Nhìn tổng thể căn hộ 150m2 được thiết kế theo hơi hướng giản đơn nhưng chính điều này đã làm nổi bật nét sang trọng, hiện đại của nơi  đây.

 

Mọi căn phòng trong Beach Front đều tràn ngập ánh sáng nhờ những ô cửa sổ lớn. Hầu hết đồ nội thất được làm từ gỗ với tông màu chủ đạo là nâu trầm, càng tăng thêm tính đẳng cấp cho căn hộ.

 

Phòng khách tiện nghi, hài hòa màu sắc từ bộ bàn ghế, đệm ghế đến rèm cửa đưa lại cảm giác dễ chịu, mát mắt so với cái nắng chói chang và màu biển xanh ngắt ngoài kia.

 

Cũng như những căn penthouse khác, phòng bếp được khéo léo sắp xếp trong một góc đối diện phòng khách, với tất cả các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho sở thích nấu nướng, giúp du khách cảm thấy thoải mái như ở trong chính căn nhà của mình.

 

Đặc biệt, không thể bỏ qua căn hộ 2 phòng ngủ, bước vào phòng du khách sẽ bị choáng ngợp bởi giường queen cỡ lớn đặt ngay giữa phòng, bao quanh phòng là những cửa sổ lớn, đón trọn ánh nắng ban mai khiến căn phòng như bừng sáng hơn.

 

Sau một vòng khám phá căn nhà sang trọng, chỉ cần băng qua đường là bạn đã có thể đến với một không gian đối lập, đầy tự nhiên và phóng khoáng của bãi biển nằm dưới những tầng cọ rì rào trong gió.

 

Hiện Beach Front penthouse đang có mặt trên hệ thống của Luxstay với mức giá từ 90$/ đêm. Hãy ghé thăm và chọn cho mình một thời gian nghỉ ngơi hợp lý nhất tại đây.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news