Tin mới

Ghé thăm ngôi nhà hòa mình vào thiên nhiên ngay giữa lòng Hà Nội

Thứ tư, 13/09/2017, 22:25 (GMT+7)

Bản thân ngôi nhà đã toát lên sự gần gũi, ấm cúng, hơn nữa xung quanh còn được bao bọc bởi một vườn cây xanh mát mắt, đây chắc hẳn sẽ là điểm dừng chân ưa thích của mọi du khách. 

Bản thân ngôi nhà đã toát lên sự gần gũi, ấm cúng, hơn nữa xung quanh còn được bao bọc bởi một vườn cây xanh mát mắt, đây chắc hẳn sẽ là điểm dừng chân ưa thích của mọi du khách. 

Chỉ cách Hồ Gươm 5km là du khách đã có thể tìm được căn nhà Hygee House nằm ngay quận Tây Hồ, Hà Nội. Cảm giác đầu tiên khi đến với Hygee là sự bình dị, hòa mình cùng thiên nhiên. Vì thế Hygee nhanh chóng trở thành điểm đến ưa thích không chỉ của những vị khách du lịch mà còn của những gia đình muốn hâm nóng tình cảm.

 

Toàn bộ căn hộ được thiết kế theo lối không gian mở bằng cách sử dụng những tấm kính trong ngăn cách giữa phòng ngủ và phòng khách, giữa phía trong ngôi nhà và khu vườn.

 

Đầu tiên là phòng khách rộng rãi đặt một bộ sofa, nổi bật trên đó là chiếc thảm thổ cẩm lạ mắt. Phần lớn nội thất trong phòng đều làm từ gỗ sáng màu, vừa đưa lại sự mộc mạc vừa khiến căn phòng sáng bừng lên.

 

Bên cạnh phòng khách là căn bếp nhỏ xinh. Thông thường những góc nhỏ như thế này sẽ bị chìm nghỉm và ít được để ý tới nhưng riêng bếp tại nhà Hygge thì khác, nó được làm nổi bật bởi đá hoa văn thổ cẩm vô cùng bắt mắt. Trên đó là đầy đủ những tiện nghi cần thiết.

 

Đến không gian phòng ngủ chính dường như cũng được mở rộng hơn nhà tấm kính trong suốt, khi cần thiết thì bạn chỉ cần kéo nhẹ tấm rèm trắng là đã có đủ không gian riêng tư. Nội thất phòng ngủ rất đơn sơ, chỉ là những vật dụng tối giản nhất như tủ và gỗ làm từ gỗ sáng, đèn ngủ,…

 

Nhưng không vì thế mà căn phòng trở nên nhàm chán, ngược lại nội thất gỗ sáng càng nổi bật lên nhờ tấm đệm trắng cùng họa tiết thổ cẩm của chăn và gối, khiến bạn như được lạc lên vùng Sapa mờ sương.

 

Một điểm trẻ trung nữa của toàn căn nhà là phòng tắm thiết kế theo kiểu giếng trời, vừa gần gũi với thiên nhiễn, vừa phóng khoáng nhưng cũng đủ kín đáo với bờ tường làm bằng đá thô sơ và điểm xuyết một vài cây chuối cảnh.

 

Không gian thu hút khách của Hygee tập trung ở khoảng sân vườn rộng lớn, bao quanh căn nhà. Đây có thể là nơi tụ tập vui chơi, trò chuyện, nướng BBQ tuyệt vời. Không gian còn được điểm thêm phần lãng mạn nhờ bộ bàn ghế và những dãy đèn treo lơ lửng phía trên.

 

Chính ý tưởng xây dựng một không gian quyến rũ, ấm cúng hòa mình vào thiên nhiên của Hygee đã giúp du khách có thêm một điểm đến lý tưởng. Còn đặc biệt hơn khi  bạn có thể tận hưởng cuộc sống tại đây với 71$/ đêm khi truy cập hệ thống Luxstay.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news