Tin mới

Ghen tỵ với nhan sắc của bạn gái Nguyễn Quang Hải U23 Việt Nam

Thứ tư, 24/01/2018, 11:36 (GMT+7)

Chắc hẳn nhiều cô gái sẽ phải ghen tỵ với người bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam.

Chắc hẳn nhiều cô gái sẽ phải ghen tỵ với người bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam.

Sau khi ghi 2 bàn gỡ hòa cho U23 Việt Nam tại tứ kết AFC 2018, Ngô Quang Hải là cái tên sáng nhất mạng xã hội, được triệu người dân Việt yêu mến. Những thông tin về Nguyễn Quang Hải nhanh chóng được dân mạng truy tìm.

Được biết, Nguyễn Quang Hải đã có bạn gái. Bạn gái Quang Hải là Nhật Lê, đến từ Quảng Nam. Sau 4 tháng làm quen, cả 2 công khai mối quan hệ hẹn hò lên mạng xã hội. Trên Facebook cũng như Instagram, đôi trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn. Hiện bạn gái Quang Hải đang học tập tại Đà Nẵng.

Quang Hải và bạn gái. Ảnh internet
Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet
Dù yêu xa nhưng bạn gái Quang Hải luôn có niềm tin vào tình yêu của hai người. Ảnh internet
Nhan sắc bạn gái Quang Hải. Ảnh internet

Nguyễn Quang Hải (sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997) là một cầu thủ bóng đá Việt Nam trưởng thành tại lò đào đạo câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T. Hiện anh cũng đang chơi cho Hà Nội T&T ở vị trí tiền vệ. Quang Hải cũng là thành viên của đội tuyển U-19 quốc gia Việt Nam từ năm 2014.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news