Tin mới

Gia cảnh cơ hàn của cô gái chết lõa thể trong công viên Hà Đông

Thứ năm, 10/01/2019, 14:32 (GMT+7)

Bố mất sớm, mẹ bệnh tật, từ nhỏ chị L. đã phải lên Hà Nội mưu sinh, kiếm sống.

Bố mất sớm, mẹ bệnh tật, từ nhỏ chị L. đã phải lên Hà Nội mưu sinh, kiếm sống.

Ngày 8/1, nhiều người dân đi tập thể dục ở Vườn hoa Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, TP Hà Nội) bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ nằm dưới bụi tre. Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định tên là L. quê ở xã Sơn Công huyện Ứng Hòa (Hà Nội), ở trọ ở khu vực cầu Bươu (huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, ngôi nhà nhỏ của chị L. tại thôn Vĩnh Hạ, xã Sơn Công cửa đóng then cài. Tang lễ đơn sơ của chị L. đã được mọi người lo xong.

Người dân thắp hương cho nạn nhân.

“Gia đình L. có hoàn cảnh khó khăn nhất thôn này, ngay từ khi còn rất nhỏ, cả nhà đã phải đi gom góp từng nắm gạo để nuôi L.. Do nhà nghèo nên học được một thời gian, L. đã lên trung tâm Thủ đô Hà Nội để làm ăn nhưng cũng không ai biết làm nghề gì, ít khi thấy về nhà lắm.

Mẹ đẻ của L. mới mất cách đây vài tháng do căn bệnh bướu cổ, giờ lại đến lượt L. nên nhà chỉ còn cậu em út. Sáng nay, gia đình cũng tổ chức chôn cất cho cô L. nhưng chẳng có mấy người đến đưa", hàng xóm nhà chị L. nói trên tờ Người đưa tin.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết: “Gia đình chị L. là một hộ có hoàn cảnh đặc biệt của xã Sơn Công. Nhà chỉ có 3 mẹ con, chị L. là con cả trong nhà, dưới chị còn 1 cậu em trai nữa. Ngay từ bé, chị L. đã đi làm ăn ở nơi khác, rất ít khi về quê nên chúng tôi cũng không nắm rõ được thông tin về chị này”.

Trên tờ Tổ Quốc, một số người quen của nạn nhân thì L. cho hay, cô gái này làm nghề bán dâm ở vườn hoa này khoảng một tháng nay:

"Đêm trước khi xảy ra sự việc tôi có gặp nó, nó mặc ba cái áo nhưng cởi để ở chỗ tôi một cái, không có mũ nón gì cả nên tôi cho mượn cái ô của tôi. 

Sáng sớm lúc phát hiện thi thể, quần lót của nó bị lột ra nằm cạnh quần dài, ở hiện trường có một cái quần lót đàn ông và một cái mũ lưỡi trai, tôi nghi ngờ là của hung thủ.

Có thể L. bị hung thủ cầm tóc đập mặt xuống bờ đá, nó bị chấn thương sọ não, gãy mất một chiếc răng" một nhân chứng kể lại trên tờ Tổ Quốc.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news