Tin mới

Gia cảnh đặc biệt của nữ nhân viên massage U40 bị người tình 21 tuổi sát hại

Thứ năm, 29/03/2018, 10:57 (GMT+7)

Hoàn cảnh của nữ nhân viên massage bị sát hại vì ghen tuông khá khó khăn. Học hết lớp 7 phải nghỉ để phụ giúp cha mẹ, bản thân từng kết hôn với người Hàn Quốc có 2 con nhưng phải bỏ con để về quê mưu sinh.

Hoàn cảnh của nữ nhân viên massage bị sát hại vì ghen tuông khá khó khăn. Học hết lớp 7 phải nghỉ để phụ giúp cha mẹ, bản thân từng kết hôn với người Hàn Quốc có 2 con nhưng phải bỏ con để về quê mưu sinh.

Liên quan đến vụ việc nữ nhân viên massage N.T.T. (35 tuổi, quê Hậu Giang) bị người tình 21 tuổi Võ Văn Hiện (quê Quảng Nam) sát hại tại quán massage Minh Thành (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) vào chiều 26/3, người dân địa phương tỏ ra vô cùng bàng hoàng, thương xót cho người phụ nữ "hồng nhan bạc mệnh".

Hiện là nghi phạm ra tay sát hại chị N.T.T, nhân viên massage tại cơ sở Minh Thành (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Trao đổi với Trí thức trẻ, chị Lê Thị Hương (27 tuổi, trú tỉnh Tiền Giang) cho hay vẫn còn sợ hãi khi nhớ lại sự việc xảy ra vào chiều 26/3. Chị Hương kể khoảng 15h, chị T. được quản lý gọi ra phòng massage để phục vụ vì khách yêu cầu trực tiếp.

 Gia cảnh đặc biệt của nữ nhân viên massage bị thượng đế sát hại - Ảnh 1.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án tại cơ sở massage Minh Thành. Ảnh Trí thức trẻ.

"Cùng là chị em người miền Nam với nhau nên em hay nói chuyện với chị ấy. Chị T. đã 35 tuổi nhưng vẫn còn xinh đẹp nhưng cuộc đời gặp nhiều đau buồn.

Trước đây chị ấy đã từng lấy chồng Hàn Quốc, sinh được 2 người con. Mấy năm sống ở nước ngoài, gia đình chồng hà khắc quá nên chị phải bỏ về quê hương, để lại hai con ở xứ người.

Nghề tụi em làm cả ngày đến khuya. Đêm nào trước lúc ngủ chị ấy cũng đem ảnh con ra ngắm chứ không gọi được điện thoại vì chồng không bắt máy", Hương tâm sự.

Hương cho hay chuyện quan hệ tình cảm của chị T. với hung thủ rất ít người trong chỗ làm biết bởi bản thân chị cũng không nói nhiều đến chuyện tình cảm mà chỉ mong có dịp qua Hàn Quốc thăm lại hai con.

"Chị ấy chết mà chưa được thăm lại con một lần. Nhà chị ấy ở Hậu Giang cũng cùng cảnh nghèo với tụi em nên ai cũng thương. Hôm gia đình chị ấy ra đưa thi thể về quê tiền thuê xe hết 15 triệu đồng mà không có, tụi em phải góp lại mới đủ", một nữ nhân viên massage khác kể.

Chị T. đã được người thân đưa về quê nhà lo hậu sự. Ảnh: Vietnamnet

Theo tin tức từ Vietnamnet, hiện tại, gia đình đã nhận thi thể của chị T. về để lo hậu sự. Ngồi thất thần bên quan tài của con, bà Trương Thị Duyên (mẹ nạn nhân) cho biết, T. là con gái út trong gia đình có 8 anh chị em. Do hoàn cảnh khó khăn nên học hết lớp 7 phải nghỉ để phụ giúp cha mẹ.

Khoảng năm 2008, thấy nhà quá nghèo, chị T. xin cha mẹ cho đi lấy chồng Hàn Quốc để có tiền đỡ đần gia đình. Nhìn mấy nhà trong xóm có con lấy chồng ngoại đều khá lên nên bà Duyên đồng ý.

Trong thời gian chung sống, chị T. và chồng Hàn có với nhau 2 mặt con. Lúc đầu cuộc sống khá êm ấm, năm nào chị T. cũng về Việt Nam thăm nhà. Sau khi mẹ chồng chị T. qua đời, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Cuối cùng, chị T. bỏ về Việt Nam sống, để lại 2 đứa con cho nhà nội chăm sóc.

Về quê được một thời gian, chị T. bắt đầu đi tìm việc. Được người quen giới thiệu, chị ra Đà Nẵng làm việc tới nay đã được 6 tháng.

"Nhà đông con lại không có đất canh tác nên đời sống rất khó khăn. Các con tứ tán mưu sinh, đến những dịp lễ tết, đám tiệc mới có dịp quây quần bên nhau, trong đó có con T. Tết này, nó cũng không về nhà", người mẹ già buồn rầu nói.

Theo bà Duyên, dù đi làm xa nhưng chị T. thường xuyên gọi điện về hỏi thăm cha mẹ già. Khi hay tin con gái bị người tình sát hại, vợ chồng bà Duyên như chết lặng.

Cũng trao đổi với Vietnamnet, anh Nguyễn Văn Lâm (anh trai chị T.) cho biết, hiện tại anh rất mong hai người con của chị T. bên Hàn Quốc về Việt Nam nhìn mặt mẹ lần cuối, tuy nhiên không biết cách nào để liên lạc nên đành bất lực.

Trước đó, chiều 26/3, Võ Văn Hiện Hiện đến cơ sở massage Minh Thành (quận Liên Chiểu) và yêu cầu quản lý bố trí chị T. phục vụ. Tại phòng massage, Hiện dùng dao chuẩn bị sẵn cắt cổ nạn nhân sau đó cắt đứt mạch máu tay, đâm vào bụng tự vẫn.

Nhân viên quán massage phát hiện vụ việc nên chốt cửa, báo vụ việc cho cơ quan công an. Tại hiện trường, nữ nhân viên massage đã tử vong, Hiện được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

Công an TP Đà Nẵng bước đầu xác định hai người có quan hệ tình cảm, Hiện ghen tuông nên gây ra sự việc trên.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news