Tin mới

Gia đình 3 người từ Vĩnh Phúc trở về Huế bị cách ly

Thứ ba, 18/02/2020, 09:09 (GMT+7)

Thừa Thiên - Huế vừa cách ly gia đình 3 người từ 'tâm dịch' Vĩnh Phúc trở về dù không có các triệu chứng sốt, ho, khó thở, viêm phổi.

Theo tin tức từ Theo tin tức từ Người đưa tin, Công an nhân dân, chiều ngày 17/2, ông Nguyễn Hữu Toàn, Chủ tịch UBND xã Phú Thượng (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, chính quyền xã vừa tiến hành cách ly tại nhà 3 người dân trở về từ tỉnh Vĩnh Phúc theo quy định của ngành y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ảnh minh họa.

Ông Toàn cho biết, 3 người này trong cùng một gia đình, gồm 2 vợ chồng và 1 đứa con nhỏ. Những người này từ Vĩnh Phúc về nhà ở xóm 5 thôn Lại Thế, xã Phú Thượng từ chiều ngày 15/2.

"Lúc ở tỉnh Vĩnh Phúc, những người này sống cách xa vùng tâm dịch Covid-19 là xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên khoảng 50km. Khi họ trở về địa phương, sức khỏe của cả 3 người đều bình thường, không có các triệu chứng sốt, ho, khó thở, viêm phổi", ông Toàn nói.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã nhanh chóng tiến hành cách ly tại nhà những người này và tiến hành theo dõi sức khỏe hàng ngày theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news