Tin mới

Gia đình bàng hoàng trước cái chết bí ẩn của thủ khoa ĐH Bách Khoa Hà Nội

Thứ hai, 09/07/2018, 15:19 (GMT+7)

Gia đình Phạm Văn Đình bàng hoàng trước cái chết của con trai và mong cơ quan pháp luật làm rõ sự việc.

Gia đình Phạm Văn Đình bàng hoàng trước cái chết của con trai và mong cơ quan pháp luật làm rõ sự việc.

Theo tin tức trên Thời đại, Trí thức trẻ, Công an nhân dân, ngày 3/7, cơ quan chức năng quận Long Biên (Hà Nội) đã nhận được thông tin về một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ ở khu vực cầu Vinh Tuy. Quá trình khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã xác định danh tính nạn nhân là Phạm Văn Đình (sinh năm 1993 quê quán Kim Sơn Ninh Bình), hiện đang trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên Hà Nội.

Chia sẻ về cái chết đầy bí ẩn của cậu con trai và mong muốn cơ quan pháp luật cần làm rõ, ông Phạm Văn Cao (bố của nạn nhân) cho hay, tối 29/6, sau khi rời nhà người cậu để về nhà trọ cùng với một đứa em họ cách đó chỉ một đoạn đường, Đình vẫn còn điện thoại về quê nói chuyện với bố mẹ.

Gia đình sốc trước cái chết bí ẩn của con trai. Ảnh Thời đại

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì sáng sớm người em ở cùng ngủ dậy thì không phát hiện Đình đi đâu.

Sau khi tìm khắp nơi không thấy, người em ở cùng với Đình đã liên hệ báo cho gia đình để tổ chức đi tìm và trình báo công an.

Được biết Đình là một học sinh giỏi xuất sắc suốt 12 năm. Năm 2011 sau khi tốt nghiệp phổ thông, chàng trai đã đỗ cùng một lúc 2 trường là đại học Y (28,5 điểm) và thủ khoa ĐH Bách Khoa. Trong suốt những năm đại học, Đình cũng luôn đạt thành tích giỏi xuất sắc. Nạn nhân đã sở hữu tấm bằng loại giỏi - Cử nhân Công nghệ Thông tin.

Mới đây, Đình được ký hợp đồng chính thức tại một công ty với mức lương 2 nghìn đô (tương đương 45 triệu đồng/tháng).

Gia đình cho rằng, Đình không thể chết vì mắc phải các tệ nạn xã hội. Bố của nạn nhân cho hay, trước khi mất tích, Đình có nói chuyện rằng mình mâu thuẫn với một nhóm làm cùng và tranh luận với sếp nên sẽ xin nghỉ việc. "Sếp có nhắn tin (hiện vẫn lưu trong điện thoại) 'em nghỉ việc thì đến để bàn giao'. Con trai tôi có hẹn sang tuần sẽ đến bàn giao thì nào ngờ đêm hôm đó lại mất tích", ông Cao chua xót kể lại.

Hiện phía gia đình mong mỏi cơ quan chức năng sớm làm rõ cái chết của Đình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐH Bách Khoa HN