Tin mới

Gia đình bé gái 5 tuổi bị cô giáo tát sưng mặt: Hoàn cảnh cô giáo đáng thương, chúng tôi không muốn truy tố

Thứ sáu, 27/07/2018, 16:11 (GMT+7)

Dù bé gái bị cô giáo liên tục tát sưng mặt sau khi nôn ói trong giờ cơm trưa nhưng gia đình bé cho biết không muốn truy tố, sẽ làm đơn xin giảm nhẹ tội cho cô giáo bởi xét hoàn cảnh cô giáo cũng rất đáng thương.

Dù bé gái bị cô giáo liên tục tát sưng mặt sau khi nôn ói trong giờ cơm trưa nhưng gia đình bé cho biết không muốn truy tố, sẽ làm đơn xin giảm nhẹ tội cho cô giáo bởi xét hoàn cảnh cô giáo cũng rất đáng thương.

Ngày 27/7, trao đổi với chúng tôi, đại diện gia đình bé P.T.N.D (5 tuổi, bị cô giáo trường A.S.V tát liên tục vào mặt) cho biết hai ngày qua, gia đình gặp rất nhiều áp lực khi sự việc bé được chia sẻ rộng rãi, bé cũng sợ hãi, ít dám tiếp xúc với mọi người.

Gia đình bé gái 5 tuổi bị cô giáo tát sưng mặt: Hoàn cảnh cô giáo đáng thương, chúng tôi không muốn truy tố - Ảnh 1.

Cơ sở A.S.V hiện đang bị đình chỉ hoạt động sau khi xảy ra việc cô giáo tát liên tiếp vào mặt trẻ.

Gia đình bé gái 5 tuổi bị cô giáo tát sưng mặt: Hoàn cảnh cô giáo đáng thương, chúng tôi không muốn truy tố - Ảnh 2.

Cô ruột của bé D. mong muốn mọi việc sớm kết thúc để gia đình ổn định cuộc sống.

"Cả hai ngày nay, bé D. ít ăn, chỉ uống được sữa, bé lại đi lên xuống các cơ quan chức năng nhiều lần để giám định thương tật, lấy lời khai. Sự việc xảy ra khiến cuộc sống của chúng tôi bị đảo lộn", gia đình bé D. chia sẻ.

Theo đó, gia đình cũng cho biết sau khi đưa bé D. đi khám, ban đầu các bác sĩ bảo bé bị nứt xương hàm, sưng tấy ở mặt do bị cô tát nhiều cái nhưng khi khám kỹ lại, giám định thương tật thì bé chỉ bị tổn thương phần mềm ở mặt, tổn thương đầu.

"Rất may bé chỉ bị tổn thương phần mềm, không có nứt xương hàm như kết quả ban đầu", cô ruột của bé D. chia sẻ.

Trước sự việc diễn ra, gia đình bé cho biết cũng đã nhận được sự quan tâm, thăm hỏi hỗ trợ của nhiều đoàn thể, ban ngành. Chuyện cô P. có hành vi bạo hành bé, gia đình cũng không muốn làm lớn chuyện.

Gia đình bé gái 5 tuổi bị cô giáo tát sưng mặt: Hoàn cảnh cô giáo đáng thương, chúng tôi không muốn truy tố - Ảnh 3.

Anh Huy chủ cơ sở trao đổi với Sở GD&ĐT cùng báo chí sáng 27/7.

Gia đình bé gái 5 tuổi bị cô giáo tát sưng mặt: Hoàn cảnh cô giáo đáng thương, chúng tôi không muốn truy tố - Ảnh 4.

Hình ảnh bé D. lúc bị cô P. tát liên tiếp vào mặt chiều 25/7.

"Chúng tôi không muốn cô P. bị truy tố và sẽ làm đơn xin giảm nhẹ tội cho cô P. Bởi xét thấy hoàn cảnh của cô cũng tội nghiệp, cô đang phải chịu áp lực tâm lý, chuyện buồn từ gia đình nên mới có cách cư xử bạo hành bé. Trước giờ bé D. vẫn học tại trường này, giáo viên ở đây cũng tốt", cô của bé D. nói.

Ngoài ra, gia đình bé D. chia sẻ vì bé D. sớm mất mẹ (khoảng 2 năm trước), hiện bé đang sống cùng bố và bà nội nên gia đình cũng muốn cuộc sống của bé không bị đảo lộn khi diễn ra vụ việc lần này. "Giờ mọi việc đã có cơ quan chức năng giải quyết, chúng tôi không muốn bé bị ảnh hưởng tâm lý nhiều nữa. Hiện bé đang cùng bố đi làm các thủ tục, giám định tiếp để hỗ trợ vụ việc", cô ruột của bé D. nói.

Gia đình bé gái 5 tuổi bị cô giáo tát sưng mặt: Hoàn cảnh cô giáo đáng thương, chúng tôi không muốn truy tố - Ảnh 5.

Cơ sở A.S.V có khoảng 50 học sinh, chia làm 2 lớp do 4 giáo viên quản lý.

Văn Tiên

Theo Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trường mầm non