Tin mới

Gia đình bị tấn công, nam sinh cầu cứu Bộ trưởng Công an qua Facebook

Thứ ba, 24/11/2015, 19:54 (GMT+7)

Hơn 2 năm qua, gia đình em Hùng đã bị những nhóm đối tượng lạ dùng búa, dao...tấn công. Mặc dù đã chính báo cơ quan chức năng, nhưng chưa được giải quyết triệt để, nam sinh này đã cầu cứu Bộ trưởng Công an qua Facebook.

Hơn 2 năm qua, gia đình em Hùng đã bị những nhóm đối tượng lạ dùng búa, dao...tấn công. Mặc dù đã chính báo cơ quan chức năng, nhưng chưa được giải quyết triệt để, nam sinh này đã cầu cứu Bộ trưởng Công an qua Facebook.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 24/11, bà Nguyễn Anh Thảo (47 tuổi, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM) đã đến Công an quận Gò Vấp để trình báo về vụ việc, ngày 19/11, bà bị 2 thanh niên lạ mặt cầm cây gỗ có gắn dao đánh vào tai, đầu và bả vai.

Thương tích trên người bà Thảo và con trai. Ảnh Zing

Bà Thảo cho biết, trong suốt 2 năm qua gia đình đã nhiều lần bị những đối tượng lạ mặt tấn công.

Trao đổi trên báo Lao Động, bà Thảo cho hay, lần đầu tiên gia đình bị tấn công là vào tháng 8/2013. Hai con của chị Thảo là Lý Hưng (SN 1999), em gái là Lý Minh Thư (Sn 2001), đi học về đã bị 2 thanh niên đeo khẩu trang đi xe máy đeo bám và dùng dao Thái Lan tấn công, khiến Hưng bị thương tích.

Từ giữa tháng 5/2014 cho đến nay, những người thân trong gia đình bà Thảo liên tục bị tấn công.

Cụ thể, vào cuối tháng 2/2015, ông Lý Ngàn (70 tuổi, bố chồng chị Thảo), đang ở nhà trên đường Đình Tân Khai, Q. Bình Tân thì bị một người đàn ông tên K. (theo chị Thảo là người thường xuyên tấn công gia đình), đã xông vào nhà dùng búa tấn công ông Ngàn. Khi ông Ngàn truy hô, đối tượng K đã lên xe chạy thoát và đánh rơi một điện thoại.

Mới đây tháng 3/11, trên đường đi học về, Hưng bị một thanh niên bịt mặt đi xe Deram tông xe. Hưng bị té xuống đường, được người dân đưa đi cấp cứu. Công an đến hiện trường thu được một con dao của kẻ lạ mặt... 

Ngày 10/11, trên đường đi học, Hưng cũng bị một người đàn ông đi máy dùng cây sát có gai đập vào lưng.

Ngày 19/11, bà Thảo bị hai thanh niên đeo khẩu trang, dùng chày gỗ đập vào mặt, đầu... 

Theo bà Thảo, gia đình đã nhiều lần đến cơ quan công an trình báo về việc bị côn đồ hành hung.

Gia đình bị tấn công, nam sinh cầu cứu Bộ trưởng Công an qua Facebook. Ảnh Vietnamnet

Lo sợ khi thường xuyên bị đối tượng lạ tấn công, mới đây Hưng đã viết lên Facebook cầu cứu Bộ trưởng Bộ Công an.

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, gia đình chị Thảo nhận định, đối tượng lạ mặt thường xuyên tấn công gia đình có liên quan đến đối tượng K.. Theo chị Thảo, vào cuối năm 2012, chồng bà có vay của đối tượng K. 300 triệu đồng. Ông K. đã tính cả tiền lãi, lẫn vốn buộc ông Long xác nhận nợ hơn 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau đó không có khả năng chi trả.

Trả lời báo chí, Trung tá Nguyễn Bá Ưu, đội trưởng Đội Tham mưu, Công an quận Gò Vấp cho biết, hiện Công an phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM đã vào cuộc để làm rõ vụ việc. Trong ngày 24/11, đã mời thành viên gia đình bà Thảo lên lấy lời khai, đồng thời cử lực lượng bảo vệ các thành viên trong gia đình bà Thảo.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news