Tin mới

Gia đình chiến sĩ lái chiến đấu cơ Su-22: 8 giờ hy vọng nhưng "điều kỳ diệu" không xảy ra

Thứ năm, 26/07/2018, 21:30 (GMT+7)

Nghe tin dữ con trai tử vong trong quá trình làm nhiệm vụ, vợ chồng ông Mỹ và người thân trong gia đình như ngã quỵ. Mẹ Thượng tá Nam liên tục gào khóc gọi tên con trai.

Nghe tin dữ con trai tử vong trong quá trình làm nhiệm vụ, vợ chồng ông Mỹ và người thân trong gia đình như ngã quỵ. Mẹ Thượng tá Nam liên tục gào khóc gọi tên con trai.

Ghi nhận của PV vào tối 25/7, tại khu vực gia đình ông Phạm Văn Mỹ (ở thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình) - bố mẹ Thượng tá Phạm Giang Nam - Chủ nhiệm bay Trung đoàn 921 (SN 1972, quê quán Thái Thụy, Thái Bình) có rất đông người dân tới để gửi lời động viên.

Thời điểm PV có mặt vào cuối giờ chiều ngày 26/7, tất cả mọi người trong gia đình ông Mỹ đều hi vọng anh Nam có thể vượt qua kiếp nạn lần này để sớm về đoàn tụ với gia đình bởi lúc này mới chỉ hay tin anh gặp tai nạn máy bay và đơn vị đang tổ chức tìm kiếm.

Gia đình chiến sĩ lái chiến đấu cơ Su-22: 8 giờ hy vọng nhưng điều kỳ diệu không xảy ra - Ảnh 1.

Đơn vị tới thông báo tin buồn với gia đình anh Nam.

Anh Chiến (hiện đang công tác trong quân đội tại Hải Phòng - em rể nạn nhân) nghẹn ngào nói "hi vọng có điều kì diệu xảy ra, anh Nam an toàn trở về với gia đình".

Anh kể, gia đình bố vợ (bố đẻ anh Nam) có ba người con trong đó anh Nam là con cả trong nhà, bên dưới còn hai em gái.

Mặc dù là anh em rể nhưng giữa hai người rất thân thiết, thường xuyên tâm sự gọi điện hỏi thăm nhau vì cùng trong lĩnh vực quân đội nên có sự đồng cảm trong cuộc sống đời thường.

Anh Chiến chia sẻ, anh Nam là trụ cột trong gia đình và có cuộc sống vất vả. Trước đây, anh Nam có một đời vợ nhưng đã li hôn rồi anh đi thêm bước nữa với chị Trang (hiện đang công tác ở thành phố Thái Bình).

Hiện hai vợ chồng anh Nam đã có hai người con, bé gái đầu lòng mới được 4 tuổi còn cháu trai thứ 2 được 2 tuổi.

Gia đình chiến sĩ lái chiến đấu cơ Su-22: 8 giờ hy vọng nhưng điều kỳ diệu không xảy ra - Ảnh 3.

Chiếc xe biển kiểm soát quân đội tới gia đình ông Mỹ tối 25/7.

Do cuộc sống gia đình còn nhiều khó khăn nên hai vợ chồng anh Nam đang ở tạm tại TP Thái Bình. Mỗi lần được nghỉ phép anh về quê thăm gia đình, nếu không thì vợ và các con vào đơn vị thăm chồng.

Anh Chiến cho biết, hầu như các thông tin về việc anh Nam gặp nạn gia đình cập nhật qua báo chí. Tuy nhiên, hai bố mẹ và người thân chỉ biết anh Nam lái máy bay gặp nạn và đơn vị đang tìm kiếm, mọi người chưa biết anh Nam gặp chuyện chẳng lành.

Vẻ mặt buồn rầu, ông Mỹ (bố anh Nam - PV) nói: "Cách đây mấy hôm nó (anh Nam - PV) gọi điện về cho mẹ thông báo sắp được về quê thăm gia đình vậy mà giờ mọi người nhận tin con trai gặp nạn..."

Ông Mỹ chia sẻ rằng, con trai ông là người rất yêu thương gia đình, hai con của vợ chồng anh Nam còn rất nhỏ.

Ngồi trên giường, bà Bích (mẹ anh Nam - PV) được người thân dìu hai bên, bà liên tục gào khóc mong con trai bình yên trở về.

Tuy nhiên, mọi hi vọng của gia đình đều tan biến khi đến khoảng 19h20 phút cùng ngày chiếc xe biển quân đội đỗ trước cửa nhà bà Bích.

Sau đó, các chiến sỹ trong đơn vị thông báo tin buồn cho gia đình ông Mỹ, anh Nam đã hi sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Nghe tin dữ, mọi người trong gia đình ông Mỹ như ngã quỵ, bà Bích liên tục khóc ngất gọi tên con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news