Tin mới

Gia đình lo sợ nhận tin từ CSGT về việc con gái bỏ đi cùng 3 thanh niên

Thứ ba, 10/04/2018, 14:25 (GMT+7)

Nhận được tin con gái bỏ nhà đi với 3 thanh niên lạ mặt từ người được cho là CSGT, gia đình anh Đ. không khỏi hoang mang, lo sợ.

Nhận được tin con gái bỏ nhà đi với 3 thanh niên lạ mặt từ người được cho là CSGT, gia đình anh Đ. không khỏi hoang mang, lo sợ.

Theo tin tức trên báo Dân trí, Người lao động, Vnexpress, ngày 10/4, gia đình anh N.T.Đ (ngụ tại Vị Xuyên, Nam Định) có trình báo lên Công an phường Vị Xuyên, TP Nam Định, tỉnh Nam Định, về việc em gái là N.T.N.A (SN 2003) bỏ nhà đi 10 ngày nay.

Ảnh N.A. do gia đình cung cấp. Ảnh Dân trí

Theo anh N.T.Đ., sau khi cãi nhau với mẹ, em gái anh đã bỏ nhà đi 10 ngày không có liên lạc gì khiến gia đình rất lo lắng. Sau khi N.A. bỏ đi, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi không thấy nên tối ngày 9-4 mới tới cơ quan công an trình báo và nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Ngày 9/4, một người xưng là CSGT đang công tác tại Hải Phòng cho biết, anh nhìn thấy người giống em N.A. đi cùng một cô gái khác và 3 nam thanh niên ở bến xe Niêm Nghĩa bắt xe đi Côn Sơn Kiếp Bạc (Hải Dương). Tuy nhiên lúc đó anh ấy không chắc chắn. Khi gia đình tôi gửi thêm hình ảnh thì anh ấy bảo chính xác.

Sau khi nghe tin, gia đình rất hoang mang và mong em N.A. sớm trở về nhà.

Q.Huy (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news