Tin mới

Gia đình nghèo ăn mì gói trúng thưởng 3 cây vàng

Thứ hai, 18/05/2015, 09:47 (GMT+7)

Một gia đình nghèo thường ăn sáng bằng mì gói đã trúng thưởng giải nhất trị giá 3 cây vàng.

Một gia đình nghèo thường ăn sáng bằng mì gói đã trúng thưởng giải nhất trị giá 3 cây vàng.

Gia đình nghèo ăn mì gói trúng thưởng 3 cây vàng

Sáng 17/5, anh Trần Văn Tọa (45 tuổi, trú tại thôn Sơn Trung, xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil, Đắk Nông) trở về nhà sau khi đi nhận giải ba cây vàng nhờ ăn mì gói và cào trúng thưởng.

Được biết, gia đình anh Tọa thuộc diện khó khăn, chủ yếu ăn sáng bằng mì gói. Mỗi lần mua về, anh đều kiểm tra trong các thùng có thẻ rồi cào, nhưng chỉ trúng thưởng được vài ba gói. Đầu tháng 5, anh đến tạp hóa Thanh Hương ở thôn Sơn Thượng mua liền một lúc vài thùng về ăn dần. Ăn đến thùng cuối cùng, anh mở ra thì thấy trong có 2 thẻ cào. Anh cào thẻ thứ nhất chỉ trúng 1 gói mì.

Tiếp tục cào thẻ thứ 2, anh thấy hiện ra dòng chữ "bạn đã trúng giải nhất". Người đàn ông này đem quy chiếu giải thưởng của hãng mới biết mình đã trúng thưởng 3 cây vàng.

Theo tin tức từ Zing, sau khi nhận giải thưởng về, anh Tọa đã làm cơm cúng gia tiên và mời người thân, hàng xóm đến chia vui. Theo anh Tọa, việc trúng thưởng lớn khiến cả gia đình anh rất vui mừng. Nhưng vì gia cảnh khó khăn, con là Trần Văn Đức bị bệnh viêm xương và tủy xương, còn anh bị thoái hóa khớp tay cả chục năm nay nên người đàn ông may mắn sẽ dành hết số tiền nhận được chữa chạy cho con và bản thân.

Ngoài anh Tọa trúng giải nhất, trong thôn còn có chị Nguyễn Thị Thúy nhận giải khuyến khích với giá trị nửa chỉ vàng từ ăn mì gói.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news