Tin mới

Gia đình người bố bị điện giật cháy người, tới mức con trai không thể nhận ra đã nhận được 140 triệu tiền ủng hộ

Thứ hai, 21/05/2018, 09:50 (GMT+7)

Đau đớn khi đứa con trai 4 tuổi không dám đến gần vì người toàn vết sẹo lồi lõm do điện giật, sau khi nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng, anh Mỵ cho biết sẽ tích cực chạy chữa để không còn là gánh nặng cho gia đình và là nỗi sợ với Tín mỗi khi nhìn bố.

Đau đớn khi đứa con trai 4 tuổi không dám đến gần vì người toàn vết sẹo lồi lõm do điện giật, sau khi nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng, anh Mỵ cho biết sẽ tích cực chạy chữa để không còn là gánh nặng cho gia đình và là nỗi sợ với Tín mỗi khi nhìn bố.

Trao đổi với chúng tôi ngày 21/5, anh Trần Thanh Mỵ (44 tuổi, ngụ ấp Cây Gòn, xã Phong Thạnh, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) cho biết sau 5 ngày đăng tải bài viết: "Bị điện giật cháy người không có tiền chạy chữa, bố xót xa nhìn con trai 4 tuổi không nhận ra mình", đã có hàng trăm người gọi điện, nhắn tin và giúp đỡ cho gia đình anh với số tiền hơn 140 triệu đồng trong tài khoản.

Gia đình người bố bị điện giật cháy người, tới mức con trai không thể nhận ra đã nhận được 140 triệu tiền ủng hộ - Ảnh 1.

Sau khi chúng tôi đăng tải về hoàn cảnh gia đình anh Mỵ, đã có hơn 140 hỗ trợ gia đình anh.

Gia đình người bố bị điện giật cháy người, tới mức con trai không thể nhận ra đã nhận được 140 triệu tiền ủng hộ - Ảnh 2.

Anh Mỵ rất xúc động trước sự giúp đỡ của mọi người dành cho mình.

"Mọi người gọi điện thăm hỏi, động viên anh rất nhiều. Về sức khỏe hiện tại, anh đi đứng đã được hết rồi, chỉ còn vết sẹo lồi lõm nhiều quá, một phần khuôn mặt vẫn chưa phục hồi được. Nhờ có sự giúp đỡ của mọi người, sắp tới anh sẽ tiếp tục phẫu thuật đắp da để không còn dị dạng như thế này nữa", anh Mỵ xúc động nói.

Cũng theo anh Mỵ, sau khi bị tai nạn điện giật khiến cả người cháy đen, phải mất hơn 40 ngày nằm viện điều trị, mọi tài sản đáng giá trong gia đình đều phải bán sạch để lo tiền thuốc men. Với vết thương hiện tại, anh bất lực nhìn ba mẹ con chị Ngọc (vợ anh Mỵ) phải vay mượn từng bữa cơm trong nước mắt.

"Thấy vợ con chịu khổ cực, mình là trụ cột trong nhà mà không giúp được gì, xót lắm em ạ. Thằng Tín (4 tuổi, con anh Mỵ) cũng không dám nhận bố vì sợ. Cứ mỗi lần đến gần anh, nó lại khóc thét. Trẻ con mà, nó thấy cái gì ghê ghê là sợ, đến bản thân anh còn không dám nhìn cơ mà", anh Mỵ nói.

Gia đình người bố bị điện giật cháy người, tới mức con trai không thể nhận ra đã nhận được 140 triệu tiền ủng hộ - Ảnh 3.

Bé Tín cạnh mẹ tập đếm những ngón tay lành lặn của bố.

Gia đình người bố bị điện giật cháy người, tới mức con trai không thể nhận ra đã nhận được 140 triệu tiền ủng hộ - Ảnh 4.

Điều mong mỏi nhất lúc này của chị Ngọc là anh Mỵ nhanh chóng khỏi bệnh.

Vì không có tiền để phẫu thuật cấy ghép da nên những vết sẹo vẫn nằm nguyên trên cơ thể anh Mỵ, một bên cánh tay vẫn chưa thể cử động được, nói chuyện cũng rất khó khăn. Nhờ có sự hỗ trợ của cộng đồng, một niềm hy vọng mới lại được thắp lên với gia đình anh Mỵ khi anh có cơ hội để tiếp tục làm phẫu thuật.

"Nhận được ủng hộ mà chị mừng lắm, chỉ mong anh ấy được khỏe mạnh, có khổ cực bao nhiêu chị cũng cam chịu. Chứ giờ nhìn vết sẹo trên người ảnh mà đứt ruột", chị Ngọc tâm sự.

Nép sát vào lòng mẹ, bé Tín thỏ thẻ: "Mẹ ơi, khi nào thì người bố mới không còn sẹo hả mẹ?". Trước câu hỏi ngây ngô của con, chị Ngọc ôm Tín vào lòng rồi nói: "Tín phải ngoan thì bố mới mau hết bệnh được, sắp tới Tín sẽ không còn sợ bố nữa đâu".

Gia đình người bố bị điện giật cháy người, tới mức con trai không thể nhận ra đã nhận được 140 triệu tiền ủng hộ - Ảnh 5.

Bé Tín hồn nhiên hỏi mẹ rồi vui cười khi biết được tin bố sắp tới sẽ không còn sẹo trên người nữa.

Gia đình người bố bị điện giật cháy người, tới mức con trai không thể nhận ra đã nhận được 140 triệu tiền ủng hộ - Ảnh 6.

Phải đi ở nhờ nhà bà con, 4 người trong gia đình anh Mỵ mong một phép màu để giúp anh khỏi bệnh.

Theo dự kiến, trong tháng 6/2018 anh Mỵ sẽ tiếp tục vào bệnh viện để tiến hành khám và phẫu thuật cấy ghép da. Hi vọng phép màu sẽ đến với gia đình anh để anh nhanh chóng khỏi bệnh, bé Tín không còn sợ hãi mỗi khi đối diện với bố nữa.

Như trước đó chúng tôi đã chia sẻ về hoàn cảnh của gia đình anh Trần Trung Mỵ khi tai nạn điện giật bất ngờ khiến anh cháy cả người mà không có tiền chữa bệnh. Nhà cửa, ruộng vườn đều bán hết để lo điều trị cho anh nhưng vết thương sau 5 tháng vẫn lồi lõm khắp cơ thể. Nhìn cảnh con trai không dám lại gần bố, đứa con gái đầu có nguy cơ bỏ học vì không còn đủ khả năng, anh Mỵ chỉ thầm ước bản thân có thể mau khỏi bệnh để chăm lo cho gia đình.

Sau khi chúng tôi chia sẻ về hoàn cảnh gia đình anh Mỵ, chỉ sau 5 ngày đã có hơn 140 triệu giúp anh tiếp tục điều trị bệnh. Thay mặt gia đình, xin chân thành cảm ơn quý độc giả rất nhiều!

Văn Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news