Tin mới

Gia Hân House - thương hiệu thời trang cho giới trẻ và hành trình lan tỏa những giá trị lớn 

Thứ bảy, 01/04/2023, 15:30 (GMT+7)

Thời trang hiện là một trong những yếu tố không thể thiếu đối với giới trẻ. Chính vì vậy mà thị trường đã chứng kiến không ít sự xuất hiện và phát triển của các thương hiệu thời trang lớn nhỏ. Trong đó có Gia Hân House - cái tên đình đám nhận được sự yêu thích đặc biệt của giới trẻ. 

Hành trình xây dựng thương hiệu không mấy dễ dàng 

Gia Hân House được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất là ở thị trường TPHCM. Đây là thương hiệu được xây dựng và phát triển bởi cô chủ nhỏ 9x Hoàng Yến. 

Vốn dành niềm đam mê đặc biệt cho thời trang, lại muốn sở hữu một thương hiệu của riêng mình nên cô nàng 9x đã lựa chọn mở một cửa hàng nhỏ. Những ngày đầu tiên xây dựng thương hiệu, chị đã gặp phải không ít khó khăn. 

Gia Hân House - thương hiệu thời trang cho giới trẻ và hành trình lan tỏa những giá trị lớn  - Ảnh 1
 

Nguồn vốn ít ỏi, không có nhân lực mà công việc lại quá nhiều, Hoàng Yến đã phải tự mình làm tất cả. Từ việc lên ý tưởng mẫu mã, tìm kiếm nguồn hàng, học hỏi đến nghiên cứu thị trường đều do một tay chị thực hiện. 

Thậm chí, có những thời điểm chị phải vừa Google maps, vừa giao hàng. Có những ngày 10h tối cô chủ nhỏ của Gia Hân House mới kịp ăn vội bữa cơm tối. Cũng có những trường hợp bị trả hàng, tráo hàng hay thậm chí là cả bị khách lừa lấy hàng nhưng không trả tiền khiến chị vô cùng stress. 

Dù gặp không ít khó khăn nhưng cô chủ nhỏ chưa bao giờ có ý định từ bỏ mà vẫn luôn nỗ lực hết mình. Và đó cũng chính là tiền đề để Hoàng Yên và Gia Hân House sở hữu vị thế vững vàng và được các bạn trẻ yêu thích sau này. 

Gia Hân House - thương hiệu thời trang cho giới trẻ và hành trình lan tỏa những giá trị lớn  - Ảnh 2
 

Nỗ lực không ngừng và dần trở thành thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu thích

Ngay từ những ngày đầu tiên, Hoàng Yến đã trăn trở việc làm sao để có thể đa dạng được nguồn hãng và mẫu mã. Chính vì thế mà ngoài việc tự mình lên ý tưởng, thiết kế mẫu, chị cũng dành thời gian tìm kiếm và bổ sung thêm nhiều mẫu mã sản phẩm lên kệ. 

Hàng hóa đa dạng, bắt kịp xu hướng lại được đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc nên Gia Hân House nhanh chóng được khách hàng tin tưởng. Bên cạnh đó, sự tận tình, hết lòng vì khách hàng của cô chủ nhỏ cũng là điều khiến khách hàng đã mua hàng một lần là sẽ quay lại. 

Không quản ngại nắng mưa, khuya sớm, chỉ cần khách hàng cần là chị Yến ngay lập tức đi giao hàng. Và cũng không ít lần chị không lấy phí ship mà chỉ mong khách hàng có thể sở hữu diện mạo xinh đẹp nhất. 

Không phụ lại sự cố gắng ấy, Gia Hân House nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khách hàng, nhất là các bạn hot teen, hot girl. Sau hơn 8 năm không ngừng nỗ lực, Gia Hân House đã có được những thành công và vị thế vững vàng đáng ngưỡng mộ trên thị trường thời trang cho giới trẻ. 

Gia Hân House - thương hiệu thời trang cho giới trẻ và hành trình lan tỏa những giá trị lớn  - Ảnh 3
 

Tiếp tục vươn xa và lan tỏa những giá trị lớn

Đã từng đối mặt với vô vàn thử thách lớn, từng liều lĩnh bỏ công việc giáo viên ổn định để sống hết mình với đam mê thời trang nhưng ở thời điểm hiện tại, Hoàng Yến đã chứng minh được mình lựa chọn đúng. Cả chị và Gia Hân House đều có được những thành công rất đáng tự hào. 

Hiện nay, Gia Hân House còn được biết đến với những gương mặt đại diện toàn những hot girl nổi tiếng như Kim Moon, Mỹ Nhi, Phương Uyên,...Cô chủ nhỏ cũng không ngại việc đầu tư thời gian, công sức cho việc chụp ảnh mẫu, chụp ảnh trải sàn sản phẩm để khách hàng nhất là những bạn ở xa có thể lựa chọn dễ dàng hơn. 

Đặc biệt, không chỉ kinh doanh giỏi, Hoàng Yến còn được yêu quý bởi tấm lòng thiện nguyện, luôn hướng về cộng đồng. Đều đặn mỗi tháng, chị đều trích một khoản nhất định từ doanh thu của cửa hàng để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, bất hạnh bằng nhiều hình thức. Và chị cũng luôn hy vọng có thể nhân rộng, tiếp tục lan tỏa những giá trị ý nghĩa này. 

Không dừng lại ở những thành công vốn có, Gia Hân House hiện còn phát triển khá mạnh trên nền tảng tik tok. Tài khoản của shop thời trang này hiện có tới hơn 244,5k người theo dõi. Tổng số lượt thích trên các video cũng đạt hơn 1,4 triệu lượt. Đây là con số ấn tượng mà có lẽ rất nhiều tài khoản trên nền tảng này hướng đến. 

Sau hơn 8 năm không ngừng phát triển, Gia Hân House đã có được chỗ đứng vững vàng trên thị trường thời trang cho giới trẻ. Và trong tương lai, với những gì mà cô chủ nhỏ Hoàng Yến đang ấp ủ, thương hiệu này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Thông tin liên hệ

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@giahanhouse?_t=8bERDFC902j&_r=1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news