Tin mới

Giá vàng hôm nay 11/10: Tiếp tục lao dốc mạnh

Thứ ba, 11/10/2022, 06:28 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay 11/10 tiếp đà giảm mạnh do lại ngại Cục Dự trữ Liên bang Mỹ sẽ tiếp tục tăng lãi suất mạnh mẽ trong suốt thời gian còn lại của năm. 

Giá vàng hôm nay, cập nhật tin tức giá vàng mới nhất, Giá vàng trong nước và thế giới hiện đang được niêm yết ở mức thấp. 

Giá vàng thế giới hôm nay 

Giá vàng thế giới hôm nay hiện đang được niêm yết ở mức 1.685 USD/ounce, giảm 10 USD/ounce so với cuối chiều qua.

Giá vàng thế giới tụt giảm mạnh do lo ngại Cục Dự trữ Liên bang Mỹ sẽ tiếp tục tăng lãi suất mạnh mẽ trong thời gian còn lại của năm. 

Giá vàng thị trường thế giới tiếp tục lao dốc mạnh. Ảnh: Kitco
Giá vàng thị trường thế giới tiếp tục lao dốc mạnh. Ảnh: Kitco

Trong khi đó, phố Wall hiện đã chuyển sang xu hướng giảm giá, khảo sát hàng tuần về vàng trên sàn Kitco hiện cho thấy các nhà đầu tư bán lẻ vẫn vô cùng lạc quan với kim loại quý. 

Cho đến thời điểm hiện tại, nhu cầu về kim loại quý với vàng hiện vẫn ổn định, nhiều nhà phân tích nhận định kim loại quý sẽ tiếp tục đối mặt với sóng gió mạnh từ USD, vốn đã thoát khỏi mức thấp nhất gần đây và hiện đang kết thúc tuần ở mức cao nhất trong 20 năm qua. 

Giá vàng trong nước hôm nay 

Giá vàng trong nước trong phiên giao dịch ngày 11/10 hiện có khá nhiều biến động. 

Giá vàng trong nước trước đó được niêm yết trên sàn giao dịch Doji, vàng miếng được niêm yết ở mức 66,5 - 67,3 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra. 

Giá vàng SJC hiện đang được niêm yết ở mức 67,5 triệu đồng bán ra. 

Cập nhật bảng giá vàng trong nước mới nhất 

Giá vàng hôm nay 11/10: Tiếp tục lao dốc mạnh - Ảnh 1

Dự báo giá vàng 

Các chuyên gia nhận định kim loại quý hiện có thể đang chịu một số áp lực bán ra trong thời gian ngắn hạn nhưng vẫn kỳ vọng giá vàng thời gian tới sẽ tiếp tục được hỗ trợ tốt. 

Theo chiến lược gia thị trường Phillip Streible, kim loại quý nhiều khả năng sẽ giảm vào tuần tới, ông cũng nói thêm rằng nhu cầu trú ẩn an toàn hiện sẽ tiếp tục tạo ra một mức sàn mới cho kim loại quý. 

Giá vàng thế giới được dự báo sẽ có nhiều biến động trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới được dự báo sẽ có nhiều biến động trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Xu hướng của giá vàng sẽ phụ thuộc vào chỉ số giá tiêu dùng của Mỹ trong tuần này. 

Nhiều nhà phân tích cho biết nếu như tình trạng lạm phát xảy ra đáng kể thì thị trường cơ thể sẽ giảm đi kỳ vọng về một đợt tăng lãi suất mạnh của Fed trong tháng tới.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news