Tin mới

Giá vàng hôm nay 29/11: Neo ở ngưỡng nhạy cảm, nhà đầu tư thấp thỏm

Thứ hai, 29/11/2021, 08:53 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay 29/11, cập nhật bảng giá vàng mới nhất: Giá vàng hiện đang neo ở ngưỡng nhạy cảm khiến các nhà đầu tư thấp thỏm chờ tin xấu.

Giá vàng hôm nay 29/11, tin tức giá vàng mới nhất, Giá vàng thế giới và trong nước cập nhật nhanh và chính xác nhất. 

Giá vàng trong nước

Giá vàng trong nước 29/11, giá vàng miếng hôm nay, giá vàng miếng 9999 trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 59,95 triệu đồng/lượng (mua vào) và 60,8 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng trong nước, vàng SJC hiện được niêm yết ở mức 60,0- 60,87 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra.

Giá vàng SJC hiện được niêm yết ở TP HCM với mức 60,00 - 60,08 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra. 

Giá vàng thế giới

Giá vàng thế giới hôm nay, giá vàng thế giới giao ngay hiện tăng vọt hơn 1% lên mức 60 triệu đồng/lượng.

Thị trường vàng thế giới trước đó đã kết thúc một tuần đầy biến động khi giảm mạnh xuống ngưỡng 1.800 USD/ounce vào đầu tuần sau khi Nhà Trắng thông báo Tổng thống Joe Biden đề cử Jerome Powell tiếp tục làm Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang.

Giá vàng hôm nay 29/11, giá vàng thị trường thế giới neo ở ngưỡng nhạy cảm. Ảnh: Internet
Giá vàng hôm nay 29/11, giá vàng thị trường thế giới neo ở ngưỡng nhạy cảm. Ảnh: Internet

Các nhà đầu tư trên thị trường vàng vẫn nên chuẩn bị cho sự biến động ngày một tăng trong thời gian tới với tâm lý thất thường của các nhà đầu tư phố Wall. 

Chính những lo ngại về tình hình dịch Covid-19 đã kích thích về nhu cầu tài sản an toàn cho các nhà đầu tư, thúc đẩy giá vàng hồi phục trở lại sau ngưỡng kháng cự 1.800 USD/ounce.

Dự báo giá vàng

Dự báo giá vàng: Các chuyên gia phố Wall đưa ra nhận định về triển vọng giá vàng sẽ tăng giá. 

Trong khi đó, khi tiến hành khảo sát trực tuyến, có đến 67% các nhà đầu tư nhận định giá vàng sẽ tăng còn 20% dự báo vàng sẽ sụt giảm. 

Các chuyên gia này nhận định sự xuất hiện của biến thể Covid-19 mới đây đã khiến các nhà đầu tư hoang mang, gây ra dòng vốn chảy vào các thiên đường truyền thống như vàng. 

Hiện Giá dầu thô và đồng cũng đang lao dốc do đó tình trạng lạm phát hàng hóa rất có thể sẽ bị giảm bớt. 

Các nhà phân tích của chuyên trang tài chính FxEmpire cũng đồng ý với quan điểm thị trường vàng cần động lực để đi xuống nữa nhưng cũng bày tỏ thận trọng do thực tế thị trường có một ngày nghỉ lễ và lượng thanh khoản vô cùng hạn chế. 

Sự phục hồi của kim loại quý đã dừng lại ở ngưỡng 1.816 USD/ounce là một mục tiêu thoái lui quan trọng. Theo giám đốc điều hành Bannockburn Global Forex, giá vàng sẽ sụt giảm do sự hồi phục của Tỷ giá USD hoặc do việc thanh lý hàng hóa diễn ra trên diện rộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news