Tin mới

Giải cứu bé trai 5 tuổi bị khống chế ở gần trường học

Thứ sáu, 25/12/2015, 07:35 (GMT+7)

Một cháu bé 5 tuổi nhà ở gần trường THPT Trần Phú (Quảng Ninh) đã được giải cứu an toàn sau khi bị một nam thanh niên có hình xăm trổ, khống chế, bắt đi.

Một cháu bé 5 tuổi nhà ở gần trường THPT Trần Phú (Quảng Ninh) đã được giải cứu an toàn sau khi bị một nam thanh niên có hình xăm trổ, khống chế, bắt đi.

Theo thông tin trên Dân Việt, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h tối qua (24/12), tại khu vực phía sau Trường THPT Trần Phú (phường Ka Long, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh). 

Cụ thể, vào thời gian trên, cháu bé 5 tuổi nhà ở gần Trường Trần Phú bị một nam thanh niên có hình xăm trổ, khống chế, bắt đi. Trước thái độ hung hăng của nam thanh niên này, người dân phải nhờ sự hỗ trợ của lực lượng chức năng. 

Theo lời kể của một số nhân chứng, vừa khống chế cháu bé, nam thanh niên cầm dao và bình nước sôi luôn miệng la hét: “Ai xông vào sẽ giết chết cháu bé”. Sợ đối tượng làm liều ảnh hưởng đến tính mạng cháu bé, những người truy đuổi đã phải giữ khoảng cách để giám sát hành động người này, chờ lực lượng chức năng đến giải cứu.

Nhận được tin báo, hàng chục chiến sỹ biên phòng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Móng Cái và công an, dân quân có mặt tại hiện trường để giải cứu cháu bé.

Sau gần hơn một giờ đồng hồ cùng các biện pháp nghiệp  vụ, lực lượng chức năng đã khiến đối tượng đồng ý thả cháu bé ra và yêu cầu được đưa về nhà. 

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra động cơ hành động bất thường của nam thanh niên trên và xử lý theo đúng quy định pháp luật.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xăm trổ