Tin mới

Giải cứu một phụ nữ định nhảy sông Tô Lịch tự vẫn

Thứ tư, 12/08/2015, 21:18 (GMT+7)

Một người phụ nữ định nhảy từ cầu Trung Hòa xuống sông Tô Lịch tự vẫn đã được CSGT giải cứu lên bờ.

Một người phụ nữ định nhảy từ cầu Trung Hòa xuống sông Tô Lịch tự vẫn đã được CSGT giải cứu lên bờ.

[mecloud]XWGFyS16s9[/mecloud]

Theo tin mới nhận vào khoảng 15h ngày 12/8 tại khu vực cầu Trung Hòa (thuộc quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội), một người phụ nữ định nhảy từ cầu Trung Hòa xuống sông Tô Lịch tự vẫn đã được CSGT cứu lên bờ

Được biết, người phụ nữ có ý định nhảy sông Tô Lịch tự vẫn tên là H. (SN 1979, trú tại phường Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội).

Thông tin nhanh từ các chiến sĩ CSGT thuộc đội CSGT số 3 (Công an TP. Hà Nội) cho hay: Thời điểm trên, đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một người phụ nữ trung tuổi ra ngồi tại thành cầu. Quan sát thấy người phụ nữ có nhiều điểm bất thường, các chiến sĩ CSGT đã lại gần khuyên bảo.

Đại úy Đỗ Hữu Vỹ (ngoài cùng bên trái) cùng lực lượnggiải cứu người phụ nữ.

Sau khi rời đi được 1 lát, người phụ nữ lại tiếp tục quay lại khu vực bờ sông và bất ngờ định nhảy xuống sông Tô Lịch. Cùng lúc đó, một chiến sĩ CSGT đã nhanh tay kéo người phụ nữ lại.

Tiến hành động viên khuyên bảo, người phụ nữ đã từ bỏ ý định nhảy cầu tự tử và đồng ý để lực lượng CSGT đưa về nhà.

Đại úy Đỗ Hữu Vỹ (Đội CSGT 3, Công an TP. Hà Nội) - người trực tiếp kéo người phụ nữ lên bờ cho biết: "Phát hiện người phụ nữ có biểu hiện nghi vấn ngồi bên phía thành cầu Trung Hòa, tôi đã cùng với một sinh viên thực tập là Nguyễn Viết Quốc tiến lại thì thấy người phụ nữ tỏ vẻ rất căng thẳng".

Cũng theo Đại úy Vỹ, lúc đầu, khi đưa người phụ nữ lên đường, chị này tỏ ra rất buồn, bất mãn và nhất quyết muốn nhảy xuống sông Tô Lịch.

“Nghĩ chị này có thể làm liều nên tôi liền đi theo thì phát hiện chị này bước ra gần mép sông Tô Lịch và định nhảy xuống. Ngay sau đó, tôi đã chạy lại và kéo người phụ nữ này lên đường..” – Đại úy Vỹ nói.

Sau đó, Đại úy Đỗ Hữu Vỹ cùng với sự giúp đỡ của Thiếu úy Nguyễn Quang Vũ và sinh viên Nguyễn Viết Quốc đã đưa người phụ nữ này về nhà.

Phù Sơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news