Tin mới

Giải cứu người đàn ông nhảy cầu Chương Dương tự tử

Thứ tư, 30/09/2015, 08:55 (GMT+7)

Người đàn ông dắt xe máy đi bộ trên cầu sau đó ông ta trèo qua lan can nhảy xuống trước sự bất ngờ của tất cả mọi người.

Người đàn ông dắt xe máy đi bộ trên cầu sau đó ông ta trèo qua lan can nhảy xuống trước sự bất ngờ của tất cả mọi người.

Vào 17h ngày 29/9, lực lượng CSGT Hà Nội đã cứu sống một người đàn ông nhảy cầu Chương Dương tự tử.

Cảnh sát tiết lộ người nhảy cầu là ông Doãn Văn Vũ (53 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội).

Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh Zing.vn.

Theo lời của những người dân chứng kiến vụ việc, người đàn ông dắt xe đi bộ trên cầu, sau đó dựng xe bên thành cầu với vẻ mặt căng thẳng, mắt chăm chú nhìn xuống dòng nước đang chảy xiết. Thấy nhiều người dừng lại quan sát, ông ta nhanh chân trèo qua lan can nhảy xuống trước sự bất ngờ của tất cả mọi người.

“Lúc đó đang giờ tan tầm, cầu Chương Dương tác ghẹt, người dân nhốn nháo hò hét để cứu cụ ông lên, thật may là ông ấy không sao”. Anh Tuấn – một người dân cho biết.

Xảy ra sự việc, nhiều người la hét rồi nhanh chóng báo cho cảnh sát làm việc ở 2 đầu cầu.

Nhận được tin báo, tổ công tác phối hợp cùng công an phường Bồ Đề huy động cano cao tốc tiếp cận hiện trường, cứu người đàn ông nói trên lên bờ. Vị trí lực lượng chức năng cứu được người đàn ông tự tử cách cầu Chương Dương khoảng 100 mét.

Theo lời kể, khi nhảy xuống nước, người đàn ông tiếp tục bơi xuôi theo dòng chảy khoảng 200 m. Sau 20 phút, hai cảnh sát giao thông đã dùng ca nô ra đưa ông này vào bờ.

Khi được cứu lên bờ, ông Vũ cho rằng thời điểm nhảy cầu vừa uống rượu và chán nản cuộc sống.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news