Tin mới

Giải cứu Real, Ronaldo cán mốc 100 bàn ở Champions League

Thứ năm, 13/04/2017, 09:33 (GMT+7)

Với cú đúp trong trận thắng Bayern Munich 2-1, ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã trở thành người đầu tiên đạt đến mốc 100 bàn thắng ở các giải đấu châu Âu.

Với cú đúp trong trận thắng Bayern Munich 2-1, ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã trở thành người đầu tiên đạt đến mốc 100 bàn thắng ở các giải đấu châu Âu.

[mecloud]GavUsQtsRc[/mecloud]

Trong trận cầu tâm điểm ở lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid diễn ra rạng sáng nay (13/4, giờ VN), Ronaldo một lần nữa khiến người ta phải nhắc đến mình. Chân sút người Bồ Đào Nha tỏa sáng trong hiệp 2 với một cú đúp, giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lội ngược dòng giành chiến thắng ngay trên sân đối phương.

Cristiano Ronaldo không những đã giúp Real Madrid lội ngược dòng đánh bại Bayern Munich 2-1 trong trận tứ kết lượt đi Champions League, mà anh còn đi vào lịch sử giải đấu với cú đúp của mình. Ảnh: Getty

2 bàn thắng vào lưới Bayern Munich đã giúp Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàn thắng tại các cúp châu Âu. Kỷ lục này giúp tiền đạo Bồ Đào Nha chính thức vượt mặt "đối thủ truyền kiếp" Messi. Hiện tiền đạo của Barca ghi được 95 bàn.

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo cho biết: "Tôi biết có rất nhiều người nghi ngờ tôi và tôi không quan tâm điều đó. Thực tế tôi ghi hai bàn và tôi rất vui. Đây là thành tích mà tôi từng mong chờ và nó càng vinh dự hơn khi làm được điều này trước một đội bóng như Bayern".

CR 7 cũng tranh thủ mỉa mai những người nghi ngờ khả năng tỏa sáng của anh trước đó: “Những kẻ nghi ngờ ư? Tôi chẳng biết ai nghi ngờ mình. Đó là một lợi thế nhỏ. Những người ủng hộ tôi, họ yêu Cristiano, tôi không hề nghi ngờ gì về điều đó. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp đối với tôi. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này từ nửa tháng trước và giờ tôi đang rất hài lòng”.

CR7 đã phải chờ khá lâu mới được ghi danh vào lịch sử bóng đá châu Âu. Bởi kể từ ngày 27/9/2016 đến nay, trải qua 659 phút "tịt ngòi" ở Champions League, tiền đạo người Bồ Đào Nha mới ghi bàn trở lại.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Real