Tin mới

Giải khát với Moctail biển xanh cho người yêu phong cách Ý

Thứ sáu, 04/11/2016, 10:36 (GMT+7)

Moctail biển xanh thu hút người thưởng bằng làn nước xanh thăm thẳm như biển sâu, càng ở đáy ly thức uống càng xanh. Cùng thưởng thức ly Mocktail biển xanh theo phong cách Ý

Nước Ý lãng mạn và nổi tiếng với những loại Soda được chế biến phong phú vô cùng thu hút. Moctail biển xanh hay Deep Blue Sea là một trong số đó. Đúng như tên gọi của mình, Moctail biển xanh thu hút người thưởng bằng làn nước xanh thăm thẳm như biển sâu, càng ở đáy ly thức uống càng xanh. Màu xanh này được tạo ra từ blue curacao liqueur đã gây ấn tượng mạnh, tạo hương vị thanh mát đưa người uống lạc vào một vùng biển lộng gió.

Cùng thưởng thức Moctail biển xanh theo phong cách Ý

Nguyên liệu chuẩn bị để làm Moctail biển xanh

- 60ml blue Ice vodka

- 50ml soda

- 15ml nước dứa

- 100ml blue curacao liqueur

- 10ml nước đường

- 25ml nước cốt chanh

- Đá viên

Cùng học làm những cốc Mocktail mát lạnh

Hướng dẫn cách làm Moctail biển xanh

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có ngay một ly Moctail biển xanh hấp dẫn.

Bước 1

Lần lượt cho các nguyên liệu với định lượng sau: 60ml blue Ice vodka, 50ml soda, 100ml blue curacao liqueur, 25ml nước cốt chanh, 15ml nước dứa, 10ml nước đường và đá viên vào bình lắc.

Bước 2

Đậy chặt nắp bình lắc, hãy dùng lực của cổ tay lắc đều cho đến khi bên ngoài bình lắc lạnh.

Bước 3

Rót Moctail biển xanh ra ly, có thể trang trí thêm bằng chanh tươi cho thức uống thêm phần sinh động. Bạn cũng có thể cho lá bạc hà hay vài lát chanh tươi vào nếu thích.

Chúc bạn thành công với công thức cực đơn giản này

Một ly Moctail biển xanh sau khi hoàn thành sẽ có hương thơm dịu nhẹ, tươi mát của chanh, ngọt nhưng không gắt bởi sự trung hòa của dứa với đường. Moctail biển xanh vừa thơm ngon, dễ uống mà lại không quá khó thực hiện. Hy vọng với công thức làm Moctail biển xanh này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào những ngày mưa hay nắng.

Lê Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news