Tin mới

Giải mã bí mật rắn thần nhiều đầu ở Ấn Độ

Chủ nhật, 16/03/2014, 13:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Việc xuất hiện những con rắn 2 đầu từng khá phổ biến trong thế giới động vật. Tuy nhiên, rắn 5 đầu lại là một trường hợp cực kì hiếm gặp.

(Tinmoi.vn) Việc xuất hiện những con rắn 2 đầu từng khá phổ biến trong Thế giới động vật. Tuy nhiên, rắn 5 đầu lại là một trường hợp cực kì hiếm gặp.

 

Giải mã bí mật rắn thần nhiều đầu ở Ấn Độ


Hình ảnh một chú rắn 5 đầu đã được tìm thấy ở Infosys University Campus, Karnataka, Ấn Độ. Đây là một chú rắn có hình dáng bề ngoài giống như loài hổ mang bành. Tuy nhiên thay vì chỉ có một chiếc đầu như những loài rắn bình thường từ phần đốt cổ của nó được xẻ thành 5 và có đến tận 5 cái đầu cùng trên một cơ thể.

Giải mã bí mật rắn thần nhiều đầu ở Ấn Độ

 

Việc xuất hiện những con rắn 2 đầu từng khá phổ biến trong thế giới động vật. Tuy nhiên, rắn 5 đầu lại là một trường hợp cực kì hiếm gặp.

Xem Clip rắn hai đầu:


Ngoài 3 bức hình độc nhất được đưa lên mạng về chú rắn 5 đầu này hầu như không có bất kì một thông tin liên quan nào khiến tất thảy mọi người đều cảm thấy tò mò.

Trước khi hình ảnh rắn 5 đầu xuất hiện tại Infosys University Campus, Karnataka thì những bức ảnh rắn nhiều đầu cũng đã được đăng tải trên mạng, nhưng theo nhiều người đây chỉ là sản phẩm của Photoshop.Theo các chuyên gia chỉnh sửa ảnh thì việc biến một chú rắn 1 đầu thành 5 đầu hoặc nhiều hơn thế là điều không quá khó khăn.

Một điểm nữa khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tính chân thật của những bức ảnh này là không ai có clip quay loài rắn này trong khi lại có nhiều ảnh chụp?

Có lẽ rắn 5 đầu vẫn tồn tại, nhưng mà là tồn tại trong tâm trí của những người Ấn Độ thờ rắn, còn trong thực tế thì loại rắn 5 đầu vẫn được đặt ra một dấu hỏi lớn về sự tồn tại thực sự của nó.

Hoàng Anh (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news