Chỉ mới ra mắt chưa đầy một tháng, thương hiệu thời trang Ecochic đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì đều góp mặt trong các clip “triệu view” của các Tiktoker có sức ảnh hưởng với giới trẻ. Bộ hashtag của thương hiệu Ecochic hiện đã nhận về 30 triệu lượt view trên nền tảng Tiktok.
Không chỉ nhận được sự yêu thích của “cư dân Tiktok”, các mẫu áo phông của Ecochic cũng vinh dự được Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên “chọn mặt gửi vàng” khi nhận lời đồng hành cùng BST mới nhất được mở bán tại Sự kiện ra mắt thương hiệu vào ngày 07/08/2023 tới.
Không chỉ vậy, Ecochic còn đồng loạt xuất hiện trên trang cá nhân của rất nhiều các Hoa - Á hậu nổi tiếng như Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Đỗ Thị Hà, Lương Thuỳ Linh, …
Vậy, thương hiệu thời trang Ecochic có gì mà khuấy đảo cộng đồng mạng mấy ngày nay?
Eco - Chic: Một thương hiệu thật "eco" mà cũng thật "chic" - là thương hiệu thời trang xanh với định hướng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao - an toàn với làn da và tối ưu bảo vệ môi trường với những thiết kế độc đáo, lạ mắt hàng đầu thị trường và giá thành hợp lý.
Ecochic chọn phát triển thương hiệu bền vững cùng môi trường. 100% sản phẩm của Ecochic đều được dệt từ những sợi vải cotton compact giảm thiểu những tác động xấu tới môi trường. Không chỉ thân thiện với làn da, tránh tình trạng kích ứng mà các sản phẩm của Ecochic đều thoáng khí và thấm hút mồ hôi cực tốt.
Nổi bật bởi chất lượng và sự đa dạng các sản phẩm thời trang, Ecochic thu hút đông đảo khách hàng ở nhiều độ tuổi. Những thiết kế tại Ecochic tập trung vào sự độc đáo khó “đụng hàng” với hình in tràn viền.
Không đặt nặng các quy tắc thời trang gò bó, không còn những giới hạn kìm hãm sự sáng tạo, Ecochic thay khách hàng “bóc mở” những bản ngã thú vị, để cá tính đan xen với những tâm hồn phóng khoáng, tự do tạo nên sắc màu thời trang riêng của từng cá nhân. Với sự chú trọng trong từng chi tiết, chất liệu và form dáng cùng các gam màu nổi bật tôn da và dễ ứng dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.